Giải golf Kỷ niệm 18 tháng thành lập VGC kết thúc viên mãn

Ngày 26/12, giải golf Kỷ niệm 18 tháng thành lập VGC đã chính thức khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của 60 golfer.

Giải golf Kỷ niệm 18 tháng thành lập VGC được tạo nên không chỉ mang ý nghĩa là một sân chơi giao lưu hữu nghị, thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các Hội viên CLB - khách mời mà còn là sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng của CLB VietNam Golf Club.

Trong ngày thi đấu kịch tính nhưng mang nhiều ý nghĩa này, các golfer đã cùng nhau chia sẻ kỷ niệm khó quên với những màn so gậy đẹp mắt. 

Một số khoảnh khắc tại giải đấu.

Cụ thể, với kết quả 76 gậy cho 18 hố đấu, golfer Trần Văn Hoàng đã giành cúp Best Gross danh giá của giải. Ngôi vị cao nhất hai bảng A, B lần lượt thuộc về hai golfer Hồng Thế Hiển và golfer Nguyễn Tiến Hợi.

Cũng trong đêm gala, CLB VietNam Golf Club đã quyết định bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Tuân làm Phó chủ tịch Ban điều hành CLB. "Với vị trí mới được tín nhiệm và tin tưởng giao phó này, tôi hy vọng sẽ có thể cống hiến nhiều hơn, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển chung của câu lạc bộ. Hy vọng CLB sẽ luôn là sân chơi thể thao bổ ích và là cầu nối giúp anh chị em golfer đến gần nhau, mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác, phát triển. Chúng tôi mong rằng tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các hội viên cũng như cộng đồng golfer Việt trong thời gian sắp tới. Đó sẽ là động lực để CLB VietNam Golf Club tổ chức các giải đấu năm sau quy mô hơn, hoành tráng hơn”, ông Vũ Ngọc Tuân chia sẻ.

Kết quả cụ thể của giải Kỷ niệm 18 tháng thành lập VGC

Giải Best Gross: Golfer Trần Văn Hoàng

Giải nhất:

Bảng A: Golfer Hồng Thế Hiển

Bảng B: Golfer Nguyễn Tiến Hợi

Giải Nhì:

Bảng A: Golfer Nguyễn Đăng Duy Nhất

Bảng B: Golfer Hồ Hải Dương

Giải Ba: 

Bảng A: Golfer Hứa Viết Thùy

Bảng B: Golfer Nguyễn Thanh Quyết

Giải kĩ thuật:

Nearest to Pin 8C: Nguyễn Tiến Hợi (6.53m)

Nearest to Pin 8D: Tee Took Peng (5.5m)

Longest Drive 2C: Nguyễn Quốc Tình (255 yards)

Longest Drive 2D: Trần Văn Hoàng (280 yards)

SNAG - Hoạt động bên lề thú vị của VMC 2019