Giải Golf Life Tournament 2018 khởi tranh vào cuối tháng 10

Ngày 19/10, giải Golf Life Tournament 2018 sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên – Hà Hội.

Đây là giải đấu thường niên do tạp chí Golf&Life Magazine tổ chức. Đồng hành với hãng xe sang Lexus, giải hứa hẹn sẽ mang tới người chơi một giải đấu golf chuyên nghiệp và thú vị.

Theo thông tin từ BTC, dự kiến sẽ có hơn 120 golfer tại khu vực phía Bắc là độc giả quen thuộc của tạp chí, các đối tác, khách mời sẽ có mặt tại giải đấu. Các golfer sẽ được chia làm 3 bảng theo Handicap chính thức gồm: bảng A – HCP 0-15; bảng B – HCP 16-28; bảng C – HCP từ 29 trở lên và những người chơi không có HCP chính thức. Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố, tính điểm theo điểm chấp chính thức (golfer không có điểm chấp chính thức sẽ tính điểm theo hệ thống Callaway).

Ngoài các giải thưởng chính như Best gross; giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng A, B, C, các golfer còn có cơ hội nhận được các giải kỹ thuật: Nearest to the pin, Longest drive. Chương trình sẽ chọn 15 khách hàng của Lexus dành vé mời tham dự vòng Chung kết Lexus Cup 2018.

Đặc biệt, hệ thống giải HIO lần này vô cùng hấp dẫn như: Xe Lexus NX 300, 01 nhẫn kim cương Lucky Star trị giá 200 triệu đồng, 01 bộ bếp Nolte – CHLB Đức từ Eleganz trị giá 20 nghìn đô la, 02 phiếu uống bia 01 năm miễn phí tại hệ thống Hoa Viên, 01 ghế massage sử dụng điện eMonarch và máy tập thể dục chạy bộ eConquest X3 của OKIA tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Hanako Kawasaki giúp Đại học Boston vô địch giải Yale Intercollegiate 2018