Giải golf mừng Sinh nhật lần thứ 3 CLB Golf F1-F2: 3 năm hành trình đam mê và sự kết nối

Vào ngày 3/10 tới đây, tại Sân golf Tân Sơn Nhất – TP.HCM, hơn 140 golfers sẽ quy tụ tại một trong những giải golf lớn mừng sinh nhật lên 3 của CLB Golf F1- F2.

CLB Golf F1-F2 quy tụ những doanh nhân tại khu vực Miền Nam có niềm đam mê với bộ môn thể thao golf. Tại giải đấu lần này là một dịp để tôn vinh những thành tựu, kỷ niệm những mối quan hệ và đánh dấu sự phát triển đáng kể trong hành trình 3 năm phát triển của CLB. Đối với CLB Golf F1-F2, một tổ chức doanh nhân đầy đam mê, sự kỷ niệm ba năm thành lập đã trở thành một dịp đặc biệt để tạo ra một giải golf độc đáo.

Tại giải golf mừng sinh nhật thứ 3 của CLB F1-F2 cũng mong muốn tạo ra những hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thành tựu mà CLB đã đạt được tại các giải golf trong những năm gần đây, mặt khác CLB Golf F1-F2 còn có những mục đích cao cả khi CLB là nơi giao lưu kết nối thể thao gắn liền với các công tác thiện nguyện xã hội

Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 3 CLB Golf F1-F2 quy tụ hơn 140 golfers là thành viên CLB và các bạn bè thân hữu. Được chia thành các bảng A B C. Giải thưởng vô cùng hấp với giá trị giải thưởng HIO lên tới hàng tỷ đồng, bao gồm xe hơi, tiền mặt và các sản phẩm giá trị.

Cơ cấu giải thưởng gồm:

- Giải Vô Địch (Best Gross)

- Bảng A: Nhất, Nhì, Ba Handicap từ 00 -15

- Bảng B: Nhất, Nhì, Ba Handicap từ 16– 25

- Bảng C: Nhất, Nhì, Ba Handicap từ 26 - 36

Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 3 CLB Golf F1-F2: 3 năm hành trình đam mê và sự kết nối đã chứng minh rằng sự kết hợp giữa đam mê kinh doanh và thể thao không chỉ giúp thư giãn mà còn tạo ra cơ hội mới và thúc đẩy mối quan hệ xã hội.

Đối với CLB Golf F1-F2, hành trình ba năm là một bước đi đầu tiên trong sứ mệnh của họ để tạo ra một cộng đồng doanh nhân đoàn kết và sáng tạo.