Giải Golf Nghiệp dư trẻ quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 10 - 12/11 tới đây, Việt Nam sẽ là nơi đăng cai giải golf nghiệp dư trẻ quốc tế mang tên JAGA - Vietnam International Amateur Championship trên sân West Lakes Golf & Villas, tỉnh Long An.

Đây là giải đấu quốc tế nằm trong chuỗi hệ thống giải golf toàn cầu của JAGA và dự kiến sẽ được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ năm 2023. Giải đấu do Học viện Saigon Golf Academy (SGA) đăng cai tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam cùng sự đồng ý của Học viện golf trẻ Châu Á - Junior Asian Golf Academy. 

JAGA - Vietnam International Amateur Championship lần thứ nhất sẽ được tổ chức trên sân West Lakes Golf & Villas, tỉnh Long An trong 3 ngày từ 10 - 12/11/2023. Giải đấu quy tụ hơn 60 VĐV trẻ nghiệp dư trong nước và quốc tế, đặc biệt là những học viên của hệ thống học viện JAGA. Đáng chú ý, giải đấu được tính điểm trên BXH nghiệp dư thế giới (WAGR). 

Sân West Lakes Golf & Villas được lựa chọn đăng cai giải đấu.

Giải đấu cũng đánh dấu sự ra mắt của chi nhánh học viện JAGA tại Vietnam. Đây là 1 dấu mốc đáng nhớ cho golf Việt khi có 1 học viện đào tạo golf nội trú tập trung đầu tiên, mở ra cơ hội cho các golfer trẻ được tiếp xúc với môi trường đào tạo golf bài bản, chuyên nghiệp ngay tại nước nhà. 

Chi nhánh của học viện JAGA sắp có mặt tại Vietnam.

Thông tin giải đấu: 
- Tên giải đấu: JAGA-Vietnam International Amateur Championship
- Địa điểm: West Lakes Golf & Villas Long An
- Lịch thi đấu: 10-12/11/2023