Giải golf Ra mắt CLB golf họ Trần miền Bắc chuẩn bị khởi tranh

Tiếp nối phong trào thành lập các CLB golf dòng họ trên cả nước, ngày 7/1 tới đây, CLB golf họ Trần miền Bắc sẽ ra mắt với giải đấu được tổ chức trên sân golf Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Giải golf Ra mắt CLB golf Họ Trần miền Bắc là dấu mốc quan trọng nhằm chào mừng CLB golf họ Trần miền Bắc ghi tên mình trên bản đồ golf Việt Nam. Đúng với tên gọi, CLB golf họ Trần miền Bắc là nơi tập trung những con em họ Trần ở miền Bắc có chung sở thích tập luyện, chơi và thi đấu môn thể thao golf. Thông qua các giải outing, giải đấu giao hữu,… các golfer cùng chung dòng họ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ sở thích cũng như công việc và cuộc sống.

Tại sự kiện ra mắt, các golfer sẽ cùng nhau thi đấu để tranh cúp Best Gross; giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A, B, C và các giải thưởng kỹ thuật khác. Đặc biệt, golfer may mắn có thể nhận được giải thưởng HIO vô cùng giá trị gồm tiền mặt và thẻ Member 1 năm sân golf Đại Lải. 

Mặc dù đây là giải đấu đầu tiên nhưng tới thời điểm hiện tại, BTC đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị một cách bài bản và chu đáo. Với việc tổ chức giải đấu tại sân golf Đại Lải - sân golf được thiết kế với vô số gò đồi uốn lượn vừa thách thức vừa thư giãn nhẹ nhàng, hy vọng các golfer sẽ có một vòng đấu thú vị và đáng nhớ.

Đăng ký tham gia hoặc tài trợ

Viber: Groups CLB golf họ Trần miền Bắc

Mr. Trần Quang Dũng - Trưởng BTC

Điện thoại: 0912 221 666 - 034567 6668

Rule - It - Right #17: Bóng di chuyển do điều kiện tự nhiên.