Giải golf SG79 Mở rộng lần thứ nhất 2023 với 144 Golfer tham gia tranh tài

Vào ngày 27/7/2023 tại sân golf Tân Sơn Nhất 144 golfer tham gia thi đấu, cơ cấu giải thưởng gồm Best Gross, Best Net, nhất nhì ba các bảng A, B, C và hơn 6 tỷ đồng giải thưởng HIO.

CLB Golf SG 79 (Tuổi Mùi) được thành lập vào năm 2022 với hơn 80 thành viên. Giải Golf SG79 mở rộng năm nay là sự kết nối giao lưu với các CLB golf phía nam đồng thời là cơ hội cho các golfer tuổi mùi cọ sát với các golfer khu vực phía Nam. Với tầm nhìn "Golf không biên giới tuổi tác", CLB tạo điều kiện cho tất cả mọi người để tận hưởng và phát triển niềm đam mê golf trong một môi trường đầy nhiệt huyết

Những năm gần đây, phong trào chơi golf theo tuổi đã và đang phát triển mạnh trên cả nước. Nắm được xu thế, CLB SG79 đã ra đời nhằm tạo ra sân chơi và gắn kết những bạn golf cùng độ tuổi. Giải golf SG79 Mở rộng lần thứ nhất 2023 cũng là dấu mốc cho CLB SG79 tròn 1 năm xuất hiện trên bản đồ Golf Việt Nam cùng Ban điều hành chính thức của SG79 tại TP.HCM.

Với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo gần 200 golfers, Giải golf SG79 Mở rộng lần thứ nhất 2023 đã trở thành một sự kiện không thể bỏ qua trong cộng đồng golf. Hơn hết đó là tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ nhiệt tình của cộng đồng golf tại khu vực Phía Nam, giải đấu đã thu hút được số lượng lớn golfer có chất lượng chuyên môn cao và giải thưởng hấp dẫn

Giải đấu bao gồm ba bảng tùy theo điểm chấp của mỗi golfer bao gồm: Best Net, Best Gross; Bảng A, Bảng B, Bảng C Nhất - Nhì - Ba) và các giải Kỹ Thuật. Ngoài cúp và các giải thưởng do Ban tổ chức trao tặng, các Golfer sẽ có cơ hội sở hữu các giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị hơn 6 tỷ bao gồm 3 xe hơi MG, Bộ gậy Honma 5 sao, Bộ gậy Fourteen, 2 viên kim cương, 900 triệu tiền mặt và nhiều giải thưởng khác.

Tuy chỉ là 1 giải đấu phong trào nhưng CLB đã đạt gần 200 golfer đăng kí sau 3 ngày công bố, điều đó cho thấy sân chơi CLB SG 79 luôn hấp dẫn và bất ngờ. Mặt khác, tại buổi Gala trao giải ngày 27/07/2023 sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ và Band nhạc khách mời tham dự.

Cuối cùng, CLB Golf SG 79 (Tuổi Mùi) không chỉ là một CLB golf thông thường, mà là nơi hội tụ của những người đam mê môn golf mà SG 79 còn mong muốn là nơi kết nối của các Doanh nghiệp sống có trách nhiệm với cộng đồng qua công tác xã hội.

Với tinh thần "Chơi hay sống đẹp, của Thiên thượng hoả, lan toả yêu thương", CLB SG79 đóng vai trò quan trọng trong việc khơi nguồn niềm đam mê và truyền cảm hứng cho mọi thành viên, phát huy được tinh thần đoàn kết, giao lưu chia sẻ cả thể thao lẫn công việc và cuộc sống.