GIẢI GOLF TẤT NIÊN “ GÂY QUỸ QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO” ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG VỚI TỔNG SỐ TIỀN GÂY QUỸ LÀ 127 TRIỆU ĐỒNG

Vào ngày 04/01/2023, Giải Golf Tất Niên “ Gây Quỹ Quà Tết Cho Người Nghèo”, tại sân Golf A-B Tân Sơn Nhất đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 144 golfer và tổng số tiền gây quỹ từ thiện đạt được là 127 triệu đồng.

Đây là giải golf thường niên do KN Golf Club phối hợp cùng KN Golf Academy tổ chức. Không chỉ tạo ra sân chơi giao lưu kết nối, xúc tiến và đầu tư, Golf & Family mà còn hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa tết.

Tại giải đấu lần này, BTC đã kêu gọi mỗi golfer tham gia đã đóng góp 300 ngàn vào “Quỹ Quà Tết cho người nghèo” tổng số tiền là 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong tiệc trao giải BTC đã đấu giá thành công 02 vật phẩm có giá trị và ý nghĩa như sau:

Vật phẩm đầu tiên là Tranh Đá Quý Bát Mã Truy Phong đến từ Nhà tài trợ Tranh Đá Quý Việt Hoàng đã được Ông Lê Đức Dinh VGA 69843 đấu giá thành công với số tiền 52 triệu đồng.

Chủ tịch DV- DN Hiếu Nguyễn áo vest, ông Lê Đức Dinh áo hồng, ông Chung Văn Đạt áo xanh và ông Nguyễn Quốc Thanh áo trắng

Vật phẩm thứ hai là tranh sơn dầu “Golf Vì Cộng đồng” với biểu tượng trái tim rất ý nghĩa đến từ nhà tài trợ Hoạ Sĩ Lê Phương.  Đã được ông Hồ Văn Tuấn VGA 54211 đấu giá thành công với số tiền 20 triệu đồng.

Người sáng lập KN Golf Bà Lê Kiều Ngoan bên trái, ông Hồ Văn Tuấn áo trắng và Họa Sĩ Lê Phương áo vest bên phải

Ngoài ra BTC còn nhận được rất nhiều sự đóng góp từ các golfer có tấm lòng hảo tâm... Nâng tổng số tiền gây quỹ từ thiện đạt được là 127 triệu đồng.  BTC cũng đã trao tặng trên sân khấu tổng số tiền 127 triệu đồng cho 2 đơn vị uy tín đó là “quỹ thiện nguyện hạt giống nhỏ” và  “ Báo công an TP HCM, mỗi đơn vị nhận được 63.500.000 vnđ và sẽ đồng hành tổ chức các buổi đi phát quà trực tiếp cho người nghèo tại khu vực TP HCM và Miền Tây Nam Bộ cùng với KN Golf Club.

Chủ tịch DV- DN Hiếu Nguyễn áo vest, người sáng lập Bà Lê Kiều Ngoan vest bên phải trao số tiền tượng trưng 127 triệu đồng cho đại diện quỹ từ thiện

Bên cạnh những lòng hảo tâm hướng tới một cái tết ấm no cho người nghèo, tại giải lần này các golfer đã thi đấu cống hiến và tranh tài thật sự hấp dẫn. Chương trình gây quỹ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia ủng hộ tài trợ, góp quỹ và sự thi đấu nhiệt tình của các golfer. Sau thời gian tranh tài sôi nổi BTC đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho các giải thưởng.

Đặt biệt lần đầu tiên trong một giải golf mở rộng và qui mô thế này đã xuất hiện Bảng Golf Trẻ với sự tham gia của các golfer nhí đến từ KN Golf Academy. BTC đã trao tặng huy chương, quà nhằm khích lệ tinh thần tham gia của hai golfer nhí là:Bé Trương Quang Đạt và bé Nguyễn Việt Hưng.

GIẢI KỸ THUẬT:

Near Pin 8A: NGUYỄN TUẤN VIỆT 1.6 m

Near Pin 4B: TRƯƠNG QUANG SÁNG 0.2 m

Longest Nam 7A: ĐINH NGỌC QUẢNG 308 yards

Longest Nữ 9B: MS Jacqueline Nguyễn 255 yards

BẢNG NỮ (00-36) CUT -4

GIẢI NHẤT: MS TRẦN THỊ NGUYỆT

GIẢI NHÌ:  MS PHAN THỊ HỒNG ĐÀO

GIẢI  BA: MS KIM NGUYỄN

BẢNG  C (28-36) CUT -4

GIẢI NHẤT: PCT MR NGUYỄN VĂN DŨNG

GIẢI NHÌ: Mr  NGUYỄN ANH ĐỨC

GIẢI BA: MR SONG NAM

BẢNG  B (19-27) CUT-4

GIẢI NHẤT: MR HỒ VĂN TUẤN

GIẢI NHÌ: MR HỒ TRỌNG PHÚC

GIẢI BA: MR PHẠM QUỐC TRÌNH

BẢNG  A (00-18) CUT-3

GIẢI NHẤT: MR NGUYỄN MẠNH HÙNG

GIẢI NHÌ: MR TRẦN QUỐC SỰ

GIẢI BA: MR HỒ MINH TÂM

BEST GROSS : MS Jacqueline Nguyễn GROSS 78

Và trong buổi tiệc trao giải đại diện hai công ty công nghệ uy tín là CHILI và ODS đã tài trợ “ Gói công nghệ AI giải pháp tổ chức sự kiện thông minh và bảo mật “ và sẽ cùng đồng hành với cho KN Golf Club để tạo ra các sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp, sáng tạo và mang đến nhiều ý nghĩa hơn cho cộng đồng và xã hội trong những giải golf lần sau.

PCT Võ Phụng áo thun bên phải và đại diện hai nhà tài trợ

BTC rất cám ơn và hi vong luôn nhận được sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình từ các golfers, nhà tài trợ, Hội viện KN Golf Club và Học viên KN Golf Academy.

HOTLINE BTC: KN Golf Academy

090 160 3737

0908 096 009

0908 606 345