Giải Golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận chuẩn bị khởi tranh vào cuối tháng 12

Vào ngày 28/12 sắp tới, Giải Golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận sẽ được diễn ra tại sân golf Sea Links Golf & Country Club với sự quy tụ của gần 200 golfer trên toàn quốc.

Giải Golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận được đồng tổ chức bởi Hội Nhà Báo TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam và Hội Golf Tỉnh Bình Thuận. 

Với mục tiêu vận động từ thiện từ các cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong cả nước chung tay, góp sức, gây quỹ xây dựng nhà tình nghĩa và giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bình Thuận đón Tết Canh Tý 2020. 

Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi giao lưu giữa các golfer và chia sẻ cơ hội hợp tác. Đặc biệt, tại buổi Họp báo được diễn ra vào ngày 23/12 cũng công bố về việc 2 chiếc áo của đội tuyển Nữ được Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng cho Hội Nhà Báo TP. HCM sẽ được đấu giá để quyên góp và gửi tặng đến tuyển Nữ trước thềm năm mới.

Phó Chủ tịch Hội golf Bình Thuận - Ông Trần Văn Tuyên chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc trước những tấm lòng của các golfer dành cho tỉnh Bình Thuận. Chúng tôi cũng đã tổ chức rất nhiều giải golf từ thiện để gây quỹ cho bà con, theo đó, giải Golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận là một giải đấu quy mô cả từ Ban lãnh đạo lẫn đội ngũ thực hiện. Hy vọng bản thân tôi sẽ được đồng hành cùng BTC trong những chương trình sau".

Ban Tổ chức cũng cho biết, sau khi vừa công bố thông tin về sự kiện không lâu, hiện nay số lượng đăng ký đã kín danh sách. Điều này cũng thể hiện được sức hút bởi tính nhân văn từ Giải Golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận. Về thể thức thi đấu, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy theo 4 bảng sau: Bảng A (HCP 00-12), Bảng B (HCP 13-20), Bảng C (HCP 21-28) và Bảng Callaway (HCP 28 trở lên). 

Đặc biệt, giải đấu còn thu hút hơn với các giải thưởng Hole-in-one hấp dẫn với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng, bao gồm: 2 xe hơi Mazda 6, 01 bộ gậy Honma 5* trị giá hơn 1 tỷ đồng, 01 gói nghỉ dưỡng 1 năm tại Seahourse Resort trị giá 1,75 tỷ đồng; 01 gói thiết kế, thi công nội thất TTDecor, Voucher 1 năm chơi golf miễn phí Fastee, 01 bộ nội thất B.A Boutique Art, 01 tủ rượu vang cao cấp Kadeka Signature...

Ông Lê Văn Kiểm ủng hộ 100 tỷ đồng ở giải "Swing for Trường Sa"