Giải golf Vô địch CLB Sea Links Mở rộng 2018: Golfer Đỗ Quốc Việt xuất sắc đoạt giải Best Gross

Ngày 4/8 vừa qua giải golf thường niên mang tên Vô Địch Câu Lạc Bộ Sea Links Mở Rộng 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Golfer Đỗ Quốc Việt đã xuất sắc vượt giành chức vô địch giải với kết quả Gross 79.

Giải Vô địch Câu Lạc Bộ Sea Links Mở Rộng 2018 được tổ chức tại Sea Links Golf & Country Club, Phan Thiết. Đây là một giải dấu thường niên nhằm tri ân các golfer đã ủng hộ CLB trong suốt thời gian qua.

Giải đấu thu hút 150 VĐV trong và ngoài nước tham gia và đã mang đến những pha so gậy hấp dẫn, đầy bất ngờ và mang tính kỹ thật cao.

Giải Vô địch CLB Sea Links Mở rộng 2018 sẽ được thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm cá nhân theo một vòng 18 hố. Trong đó, điểm chấp tối đa cho nam là 32 điểm, nữ là 36 điểm. Golfer có hơn 2 điểm chấp sẽ phải cung cấp điểm chấp thấp nhất và phải xác minh được cho BTC khi đăng ký. Nếu điểm chấp không xác minh được hoặc không có điểm chấp chính thức sẽ tham gia bảng Callaway và tính theo “system 36”. Dựa vào kết quả HDC tính theo “system 36”, HDC từ 17 trở xuống sẽ xếp vào bảng A, HDC còn lại sẽ xếp vào bảng Callaway.

Sau một ngày thi đấu căng thẳng, golfer Đỗ Quốc Việt đã giành chiếc cup vô địch của giải đấu với điểm gross 79.

Kết quả chung cuộc như sau:

Best Gross: Đỗ Quốc Việt - Gross 79

Bảng A:

Giải nhất: Ngô Minh Thông

Giải nhì: Võ Ánh Minh

Giải ba: Phạm Hồng Vươn

Bảng B:

Giải nhất: Đoàn Anh Tuấn

Giải nhì: Bế Xây Cốp

Giải ba: Vũ Mạnh Tiến

Bảng C:

Giải nhất: Nguyễn Tiến Hưng

Giải nhì: Phan Công

Giải ba: Trần Duy Nhân

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được sân chơi bổ ích, củng cố niềm đam mê golf cho cộng đồng golfer Việt Nam.

Giải golf Vô địch CLB Sea Links Mở rộng 2018 chuẩn bị khởi tranh