Giải gôn Swing For Life 2022 - Mang đến giá trị, mang đến niềm hân hoan

Với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Giải Gôn Swing for Life 2022 hướng đến bệnh nhi ung thư và đặc biệt là bà con miền Trung sau những ngày bão lũ vừa qua.

Cơn bão Noru vừa đi qua, được cho là cơn bão mạnh nhất trong 20 năm trở lại đây, Noru đã để lại không ít đau thương mất mát, đặc biệt là bà con vùng lũ miền Trung. Chỉ vỏn vẹn trong vài ngày nhưng cơn bão đã cuốn đi biết bao công sức của người dân nơi đây. Cuốn đi nhà cửa, ruộng vườn, trường học, ghe tàu,...

Và Giải Gôn Swing for Life 2022, giải đấu hướng đến mục tiêu gây quỹ hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư và xây nhà cho bà con vùng lũ chính thức được khởi tranh ngày 05/10/2022 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, hành trình 22 năm mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hành trình thực hiện sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, hành trình làm nên nét đẹp và sự thành công của một giải gôn. Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm, tham dự, hỗ trợ và đồng hành của rất nhiều đơn vị danh tiếng và uy tín đến từ nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh truyền thống tốt đẹp và giá trị nhân đạo đầy ý nghĩa ấy, Giải Gôn Swing for Life còn là sân chơi sôi động và đẳng cấp dành cho các gôn thủ qua từng mùa giải. Là nơi giao lưu của các gôn thủ tài năng từ đến từ mọi miền đất nước. Là những phần thưởng hấp dẫn và đầy ý nghĩa không chỉ dành cho bản thân mà còn là cho cộng đồng.

Cơ cấu giải thưởng của Giải gôn Swing for Life 2022 gồm có:

-01 Giải Best Gross dành cho Bảng Nam và Nữ;

-Giải Nhất, Nhì, Ba điểm Net dành cho bảng Nam A, B, C

-Giải Nhất, Nhì, Ba điểm Net dành cho bảng Nữ A, B

Giải kỹ thuật: Giải cú phát bóng xa nhất; Giải cú phát bóng gần cờ nhất và cú đánh chính xác nhất;

Giải Hole-in-One (Golfer thắng giải Hole-in-one sẽ trích 20% tổng giá trị để đóng góp vào Quỹ từ thiện của Giải Swing for life 2022)

Dưới danh nghĩa một gôn thủ, dùng chính sự đam mê, kinh nghiệm và năng lực của mình để tạo nên giá trị cho cộng đồng có lẽ là điều mà gôn thủ nào cũng mong muốn. Chính vì thế, chúng tôi chúc các gôn thủ của Golf Swing for Life 2022 có những đường gôn thật đẹp mắt, có một mùa giải thật đáng nhớ. Và “mang giải về nhà, mang quà với đến xã hội”.

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU:

- Thời gian: Thứ tư - Ngày 05 tháng 10 năm 2022.

- Địa điểm: Sân Golf Tân Sơn Nhất.

- Số lượng: 220 gôn thủ.

- Shot gun: 12:00PM.

- Đăng ký: Ms. Thúy Phượng: 0909.213.136 

                  Ms. Lệ Quyên: 0939.301.090