Giải Hội Golf Tỉnh Bình Dương Lần 3 chính thức khởi tranh

Vào ngày 1/11 tại sân golf Harmonie, Giải Hội Golf Tỉnh Bình Dương Lần 3 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của đông đảo hội viên và khách mời.

Thành lập vào tháng 6/2015, sau hơn 4 năm hoạt động tích cực, hội đã ghi được những dấu ấn đậm nét và không ngừng đưa golf Việt đi lên. Ở những năm trước đó, hội cũng đã tổ chức các giải đấu giao lưu với các câu lạc bộ, các hội Golf trong khu vực và trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Hội golf tỉnh Bình Dương không ngừng vận động, kêu gọi các tổ chức xã hội cùng chung tay vì mục đích từ thiện, hướng đến cộng đồng trên khắp cả nước.

Giải đấu chia làm 4 bảng A, B, C, Nữ với danh hiệu Best Gross dành cho golfer có kết quả tốt nhất.

Và ở sự kiện lần thứ 3 được tổ chức trong năm 2019, Hội Golf Tỉnh Bình Dương đã quy tụ được gần 100 golfer tham gia. Ông Phạm Quang Minh – Chủ tịch hội golf tỉnh Bình Dương chia sẻ: "Đến năm 2019 chúng tôi đã hết nhiệm kỳ và sau khi họp ban chấp hành để tổ chức đại hội hội golf tỉnh Bình Dương Lần thứ 2 tại sân golf TwinDoves, BCH nhiệm kỳ 2 sẽ do tôi làm Chủ tịch và anh Nguyễn Tiến Dũng là Thư ký".

Ông Phạm Quang Minh – Chủ tịch hội golf tỉnh Bình Dương chia sẻ mục tiêu của giải đấu.

"Mỗi năm, Hội đều sẽ tổ chức từ 4 đến 6 giải và trong năm 2019 này, sẽ có 4 giải và đây là lần thứ 3. Với ban chấp hành mới được bầu ra với mong muốn tìm ra hướng phát triển cho Hội nâng cao cả về số lượng và chất lượng. Hội cũng ưu tiên mong muốn phát triển với những hội viên của doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan... đang làm việc và sinh sống tại tỉnh Bình Dương. Điều này nhằm liên kết các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để phát triển kinh tế của tỉnh".

Các flight thi đấu bắt đầu đồng loạt lúc 11:30 dưới điều kiện thời tiết thuận lợi.

Cho đến thời điểm hiện tại, phong trào golf của tình Bình Dương rất phát triển. Cụ thể, Hội đã kết nạp được nhiều thành viên mới và những giải đấu do Hội tổ chức ngày càng gày dựng được uy tín. Minh chứng cho việc này chính là ở Giải Hội Golf Tỉnh Bình Dương Lần 3, hội viên mới tham gia chiếm đến 67% so với hội viên cũ. Điều này nói lên việc điều hành của Hội golf Bình Dương đã đi đúng hướng và thu hút được đông đảo hội viên.

Giải đấu diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên hội golf Bình Dương và các doanh nhân nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm chấp theo HDC chính thức, được chia thành 4 bảng : A, B, C và Nữ. Cơ cấu giải thưởng gồm: Best Gross, Nhất nhì ba các bảng, ngoài ra còn các giải kỹ thuật: nearrest to the pin, Longest Drive, đặc biệt các giải HIO tại các hố Lani 7, Dani 3 và 7 với các phần thưởng giá trị.

Các golfer đồng loạt xuất phát vào lúc 11 giờ 30 với sự hào hứng, quyết tâm cao và cống hiến hết mình cho giải đấu.

Quy tắc cần nhớ để có một cú chip thành công