Giải ICT Đồng Đội Cup 2021 kết thúc với chiến thắng thuộc về team Lion

Với kết quả 35-27, Team Lion đã xuất sắc vượt qua team Tiger để giành cúp vô địch giải ICT Đồng Đội Cup 2021.

Các VĐV của 2 Team Tiger - Lion thể hiện rõ sự hào hứng trước khi bước vào ngày thi đấu.

Mới đây, ICT Golf Club đã tổ chức thành công giải đấu cuối cùng trong năm với tên gọi “ICT Đồng Đội Cup 2021” diễn ra trong 2 ngày 11-12/12 trên sân FLC Golf Club Ha Long, với sự hỗ trợ của VGS Booking.
Ngoài việc là giải đấu thường kỳ của CLB để các thành viên có cơ hội giao lưu kết nối, đây còn là dịp để toàn bộ thành viên chúc mừng sinh nhật Chủ tịch CLB – Nguyễn Mạnh Tùng cũng như chào đón tân Chủ tịch kế nhiệm – Trần Công Quỳnh Lân.

Chủ tịch CLB - Nguyễn Mạnh Tùng (phải) trao kiếm chào đón Chủ tịch kế nhiệm - Trần Công Quỳnh Lân.

 Ông Nguyễn Vĩnh Trường – TTK CLB chia sẻ: “Giải đấu ICT Đồng Đội Cup 2021 không chỉ đơn thuần là giải đấu giao lưu golf thông thường mà còn với mục đích nâng cao tính kiên trì và tính làm việc theo nhóm của toàn bộ thành viên CLB. Golf là rèn tính kiên trì, tự giác và chắt chiu, tận tưởng từng cú đánh hay, thành viên trong đội dù là team Tiger hay Lion đều thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Dong Doi Cup là giải đấu giống theo thể thức của Ryder Cup gồm 2 ngày thi đấu bao gồm các trận: Foursomes, Fourball và Singles Match. Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện giải đấu và tạo ra sân chơi chất lượng hơn nữa đến với toàn thể thành viên CLB trong năm 2022”.

Tham dự giải đấu có sự góp mặt của 90 golfer được chia thành 2 team Lion và Tiger thi đấu với nhau. Kết thúc 02 ngày thi đấu đầy hào hứng, Team Lion đã xuất sắc vượt qua Team Tiger với kết quả 35-27 để giành chức vô địch giải Đồng Đội Cup 2021 của CLB.

Team Lion xuất sắc giành cúp.

ICT Golf Club quy tụ các anh/chị/em làm về mảng công nghệ thông tin, tham gia với tinh thần yêu mến với môn thể thao golf và mong muốn được giao lưu tập luyện, nâng cao sức khỏe và quan trọng nhất là xả stress sau những kỳ làm việc căng thẳng. CLB được thành lập vào năm 2016, sau 5 năm CLB đã quy tụ được 108 thành viên và mới đây cũng chính thức là thành viên của Hội golf TP Hà Nội. CLB có 3 chủ tịch luân phiên từng năm, mỗi năm ICT Golf Club chỉ tổ chức 2 giải đấu là Cá nhân và Đồng đội, mỗi giải diễn ra trong 2 ngày.

Một số hình ảnh của giải đấu: