Giải KN Golf Tournament tại Đà Lạt điễn ra thành công tốt đẹp trong cơn bão Usagi

Với chủ đề “Ready” giải KN Golf Tournament đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25/11 tại sân golf Đồi Cù - Đà Lạt Palace Golf Club.

Giải KN Golf Tournament được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi rèn luyện kỹ năng, tâm lý thi đấu và là cơ hội giao lưu gặp gỡ, nâng cao tình bạn hữu giữa các học viên của học viện KN Golf nói riêng và các golfer trên khắp Việt Nam nói chung.

Giải đấu được tổ chức vào đúng ngày cơn bão số 9 Usagi đổ bộ vào Việt Nam đã khiến thời tiết ở Đà Lạt mưa liên tục, kéo dài nhiều ngày ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ của các golfer. Đứng trước khó khăn về thời tiết như vậy, ngày 23/11 BTC đã tổ chức chương trình họp mặt, xin ý kiến các golfers tham dự và đã quyết định để giải đấu được diễn ra đúng lịch trình.

Trong ngày thi đấu chính thức, dù trời vẫn rải rác mưa phùn, thế nhưng kết quả cuộc thi của các golfers vẫn tốt hơn cả mong đợi. Các golfer đã đương đầu với thách thức của thời tiết để có cơ hội được chơi golf, được kết nối. Trong không khí sôi nổi đó, cái lạnh thấu xương của Đà Lạt ngày mưa bão càng làm tăng thêm quyết tâm chiến đấu của các golfer, giúp họ toả sáng.

Kết quả chung cuộc: 

Bảng A:

Giải Nhất: Phạm Nguyễn Ngọc Duy.

Giải Nhì: Đặng Văn Điềm

Giải Ba: Tôn Đức Thịnh

Bảng B:

Giải Nhất: Nguyễn Văn Tuấn

Giải Nhì: Đỗ Minh Thảo

Giải Ba: Ngô Thị Kiều

Giải kỹ thuật: 

The Longest Driver: Đặng Văn Điềm

Nearest To The Pin: Hồ Đình Thái Hoà

Dựa vào phương châm không ngừng cải tiến phương pháp dạy golf mới, hiện nay, KN Golf đã tiếp nhận rất nhiều học viên mới bước vào môn thể thao này và cả những học viên chơi golf lâu năm mắc lỗi swing từ khắp cả nước và thế giới. Với sứ mệnh "mang Golf đến gần hơn với mọi người", KN Golf luôn sẵn lòng hỗ trợ cho anh chị và các bạn có nhu cầu học golf, chỉnh sửa swing 1 buổi học golf miễn phí.

'KN Golf Tournament' sẵn sàng chinh phục thử thách mới