Giải SNAG Golf lấy ý tưởng hướng về thời học sinh.

Ngày 15/11 tới đây, giải đấu đầu tiên trong chuỗi SNAG Golf Tour - Teacher’s Appreciations 2020 sẽ khởi tranh tại Ciputra Golf Club.

SNAG Golf Tour - Teacher’s Appreciations 2020 do Trung tâm Quảng bá và phát triển Golf Việt Nam - VN Centre tổ chức dành cho các golfer, các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, người mới học và tập golf trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia. 

Ở giải đầu tiên, SNAG Golf Tour - Teacher’s Appreciations 2020 lấy ý tưởng thời học sinh của rất nhiều người Việt Nam: đó là bụi phấn, là khăn quàng đỏ, mực tím, giấy kẻ ô ly..., điều mà các em nhỏ thời hiện đại đang theo học tại các trường quốc tế gần như chưa từng trải qua. Đây cũng là hoạt động nhằm tri ân và chào mừng ngày giáo Việt Nam 20/11. Qua 9 hố thi đấu SNAG Golf, mỗi người tham dự giải sẽ tìm lại đâu đó là những tấm bảng xanh, bụi phấn; bảng điểm giấy ô ly mực tím...

Tính chất của giải SNAG Golf Tour - Teacher’s Appreciation Championship nói riêng hay các giải SNAG Golf nói chung trên toàn thế giới thì yếu tố quan trọng nhất phải là vui, dễ, và kết nối. Rất nhiều phần quà cũng như giải thưởng được Ban tổ chức chuẩn bị cho chương trình. 

Các golfer tham dự sẽ chia làm 5 bảng thi đấu:

- Bảng U9 : dành cho các bạn nhỏ từ 9 tuổi trở xuống, sinh sau ngày 1/1/2011
- Bảng U13: dành cho các bạn nhỏ từ 13 tuổi trở xuống, sinh sau ngày 1/1/2007
- Bảng U23: dành cho các bạn trẻ từ 23 tuổi trở xuống, sinh sau ngày 1/1/1997
- Bảng Member – dành cho thành viên của VN Centre
- Bảng Member Guest – Elite: dành cho khách mời và các golfer có Handicap.

Vì tính chất vui và dễ cho nên golfer tham giải đấu sẽ sử dụng gậy và bóng SNAG do ban tổ chức cung cấp; mỗi hố thi đấu đều được tùy chỉnh và thiết kế theo tiêu chuẩn SNAG Golf USA với đa dạng khoảng cách các tee khác nhau, trung bình Par 3: 15 – 50 yard; Par 4: 60-100 yard; Par 5: 100-150 Yard. Tất cả 9 hố thi đấu sẽ đều có giải thưởng, bao gồm 15 giải kỹ thuật và may mắn như sau:

- 3 giải Hole In One cho 3 hố par 3

- 3 giải Eagle cho 3 hố par 4

- 3 giải Albatross cho 3 hố par 5

- 3 giải Nearest to the pin (gần cờ nhất)

- 3 giải Longest Drive (cú phát bòng xa nhất)

Đây là cơ hội để các golfer cùng các bạn trẻ được giao lưu, thi đấu, cũng như bước đầu tham gia vào chuỗi các giải SNAG Golf Quốc tế.
Đồng thời cũng tại chương trình, song song với thời gian thi đấu của các golfer từ 8 giờ đến 12 giờ sáng, sẽ là có các hoạt động trải nghiệm golf miễn phí, các hoạt động vui chơi có thưởng, nhằm kết nối các gia đình, bạn bè dành cho bất cứ ai đến tham dự dù là đi xem, cổ vũ, là người đã chơi golf hoặc chưa từng chơi golf.

Những hình ảnh về các giải SNAG Golf trên thế giới.

SNAG đã được triển khai và chứng minh hiệu quả trên toàn thế giới. Tại Mỹ có hơn 15 nghìn điểm, trường đào tạo SNAG Golf và tại Nhật mỗi năm có hơn 300 giải SNAG Golf được tổ chức.

Thông tin đăng ký giải : Ms Hà 038 621 8839

Nguồn: http://ictvietnam.vn/giai-snag-golf-lay-y-tuong-huong-ve-thoi-hoc-sinh-20201111155501017.htm

Robert MacIntyre giành chiến thắng European Tour đầu tiên tại Aphrodite Hills Cyprus Showdown 2020