Giải thưởng VGA Golf Awards 2023 – Tinh hoa golf Việt

Nhằm tri ân, khích lệ những đóng góp tích cực của các cá nhân và hội golf cho sự phát triển của golf nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp cùng Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VGS) sẽ tổ chức giải thưởng VGA Golf Awards 2023.

Đây là giải thưởng thường niên, có phạm vi tổ chức trên toàn quốc và là sân chơi chính thức nhằm vinh danh các vận động viên, cá nhân và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf tại Việt Nam.

1. Hạng mục giải thưởng:

1.1 Vận động viên golf Nam của Năm:

- Tiêu chuẩn lựa chọn: Là vận động viên nam có thành tích thi đấu xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phát triển phong trào golf chuyên nghiệp.

- Cơ cấu giải thưởng: Cúp VGA Golf Awards và được mời tham dự Gala công bố và trao giải thưởng cùng tiền thưởng 10,000,000 VNĐ (mười triệu đồng).

1.2 Vận động viên golf Nữ của Năm:

- Tiêu chuẩn lựa chọn: Là vận động viên nữ, có thành tích thi đấu xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phát triển phong trào golf chuyên nghiệp.

- Cơ cấu giải thưởng: Cúp VGA Golf Awards và được mời tham dự Gala công bố và trao giải thưởng cùng tiền thưởng 10,000,000 VNĐ (mười triệu đồng).

1.3 Vận động viên VGA Tour của Năm

- Tiêu chuẩn lựa chọn: Các thành viên nam và nữ chính thức của VGA Tour trong năm 2023 bao gồm các thành viên có quốc tịch nước ngoài.

- Cơ cấu giải thưởng: Cúp VGA Golf Awards và được mời tham dự Gala công bố và trao giải thưởng cùng tiền thưởng 10,000,000 VNĐ (mười triệu đồng)

1.4 Vận động viên golf trẻ Nam của Năm

- Tiêu chuẩn lựa chọn: Vận động viên Nam dưới 16 tuổi (Sinh kể từ ngày 1/1/2008), có thành tích thi đấu xuất sắc trong các giải golf quốc gia và quốc tế.

- Cơ cấu giải thưởng: Cúp VGA Golf Awards và được mời tham dự Gala công bố và trao giải thưởng cùng tiền thưởng 5,000,000 VNĐ (năm triệu đồng).

1.5 Vận động viên golf trẻ Nữ của Năm

- Tiêu chuẩn lựa chọn: Vận động viên Nữ dưới 16 tuổi (Sinh kể từ ngày 1/1/2008), có thành tích thi đấu xuất sắc trong các giải golf quốc gia và quốc tế.

- Cơ cấu giải thưởng: Cúp VGA Golf Awards và được mời tham dự Gala công bố và trao giải thưởng cùng tiền thưởng 5,000,000 VNĐ (năm triệu đồng).

1.6 Hội golf của Năm

- Tiêu chuẩn lựa chọn: Là hội viên thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội Golf Việt Nam và phát triển phong trào golf tại địa phương.

- Cơ cấu giải thưởng: Cúp VGA Golf Awards và được mời đại diện tham dự Gala công bố và trao giải thưởng cùng tiền thưởng 20,000,000 VNĐ (hai mươi triệu đồng).

1.7 Vận động viên được yêu mến nhất

- Tiêu chuẩn lựa chọn: Là vận động viên có nhiều phiếu bình chọn nhất trên Vhandicap và website chính thức của sự kiện

- Cơ cấu giải thưởng: Cúp VGA Golf Awards và được mời tham dự Gala công bố và trao giải thưởng cùng tiền thưởng 5,000,000 VNĐ (năm triệu đồng).

2. Cách thức bình chọn:

Sẽ có 02 vòng bình chọn như sau:

Vòng 1:

- Các cơ quan chuyên môn của Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ đề cử 05 ứng viên cho mỗi hạng mục giải thưởng ngoại trừ hạng mục hội golf của năm là 10 ứng viên phù hợp với diễn biến các hoạt động thể thao và sự đáp ứng các tiêu chí đề cử. Danh sách các Ứng viên sẽ được công bố trên hệ thống bình chọn Vhandicap và Website:https://vgaawards.golfnews.vn

- Người hâm mộ sẽ tham gia bình chọn 01 ứng viên ở mỗi hạng mục để lọt vào vòng 2 bằng hình thức bình chọn qua Vhandicap và Websitehttps://vgaawards.golfnews.vn  03 ứng viên có lượt bình chọn của người hâm mộ cao nhất ở mỗi hạng mục sẽ lọt vào vòng 2.

- Trường hợp các ứng viên có số lượt bình chọn bằng nhau, kết quả sẽ căn cứ vào thời gian bình chọn cuối cùng đến sớm hơn được ghi nhận trên hệ thống.

Thời gian bình chọn: Từ nay đến hết ngày 22/01/2024.

Vòng 2:

- Hội đồng bình chọn sẽ bỏ phiếu kín đối với 03 ứng viên đã vượt qua vòng 1 để chọn ra 01 ứng viên chiến thắng duy nhất của mỗi hạng mục. Với mỗi hạng mục, các thành viên của hội đồng bình chọn sẽ chọn 03 ứng viên xếp hạng từ 1 đến 3. Ứng cử viên xếp thứ nhất sẽ được 05 điểm, thứ 2 được 03 điểm và thứ 3 được 01 điểm. Ứng viên có tổng số điểm cao nhất từ Hội đồng bình chọn sẽ giành chiến thắng. Trường hợp có từ 02 ứng viên trở lên có số điểm bằng nhau thì căn cứ vào số lượng bình chọn của người hâm mộ trước đó, ứng viên nào có số lượng bình chọn cao hơn sẽ được chọn.

- Đối với hạng mục giải thưởng “Vận động viên được yêu mến nhất”, ứng cử viên sẽ thuộc 04 hang mục giải thưởng:

• Vận động viên Nam của năm

• Vận động viên Nữ của năm

• Vận động viên Nam Trẻ của năm

• Vận động viên Nữ Trẻ của năm

- Một ứng viên có số lượt bình chọn của người hâm mộ cao nhất ở 04 hạng mục trên sẽ trở thành người chiến thắng hạng mục giải “Vận động viên được yêu mến nhất”. Hội đồng bình chọn không tham dự bình chọn đối với hạng mục giải thưởng này.

3. Hội đồng bình chọn:

Hội đồng bình chọn do Ban tổ chức thành lập bao gồm thành viên của VGA (Ban Chấp Hành VGA, các Hội Golf địa phương trực thuộc VGA), các lãnh đạo, chuyên gia và nhà báo có uy tín trong lĩnh vực golf.

 

4. Thông tin lễ trao giải VGA Golf Awards 2023

Lễ trao giải VGA Golf Awards 2023 sẽ được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 28/01/2024 tại Nhà Hát Lớn, TP. Hà Nội

5. Điều lệ giải thưởng:https://s.pro.vn/P9h1

 

Thông tin liên hệ:

 

 

DANH SÁCH ĐỀ CỬ VGA GOLF AWARD 2023               

1. VẬN ĐỘNG VIÊN NAM XUẤT SẮC       

Nguyễn Anh Minh

Nguyễn Đặng Minh

Lê Khánh Hưng

Nguyễn Nhất Long

Nguyễn Đức Sơn

2.VẬN ĐỘNG VIÊN NỮ XUẤT SẮC 

Lê Chúc An

Đoàn Xuân Khuê Minh

Ngô Bảo Nghi

Nguyễn Thảo My

Thân Bảo Nghi

3A. VẬN ĐỘNG VIÊN NAM TRẺ XUẤT SẮC

Lê Khánh Hưng

Nguyễn Tuấn Anh

Nguyễn Bảo Phát

Nguyễn Trọng Hoàng

Lê Nhật Bình

3B. VẬN ĐỘNG VIÊN NỮ TRẺ XUẤT SẮC  

Lê Chúc An

Nguyễn Viết Gia Hân

Lê Nguyễn Minh Anh

Thân Bảo Nghi

Hana Vương

4. HỘI GOLF XUẤT SẮC

Hội Golf Hà Nội

Hội Golf Hải Phòng

Hội Golf TP Hồ Chí Minh

Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu

Hội Golf Đà Nẵng

Hội Golf Quảng Ninh

Hội Golf Quảng Nam

Hội Golf Bắc Giang

Hội Golf Nghệ An

Hội Golf Thái Nguyên

5. THÀNH VIÊN VGA TOUR XUẤT SẮC   

Lina Kim

Trương Chí Quân

Nguyễn Nhất Long

Nguyễn Hữu Quyết

Ngô Bảo Nghi

6. VẬN ĐỘNG VIÊN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT