Giải Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start Up 2019: Chắp cánh phong trào khởi nghiệp

Vào ngày 4/4/2019, hơn 200 golfer đã tham dự Giải Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start Up 2019 do báo Tuổi Trẻ tổ chức trên sân golf Long Thành (Đồng Nai) để chung tay khuyến khích phong trào khởi nghiệp.

Giải Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start Up 2019 là một hoạt động khích lệ tinh thần khởi nghiệp cho thanh niên, ủng hộ các đầu tàu về khởi nghiệp, hướng đến mục tiêu trở thành quốc gia khởi nghiệp và mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn. Qua đó khuyến khích tinh thần thể thao, vận động trong cộng đồng, mong muốn tạo sự lan tỏa, kết nối các doanh nghiệp với nhau, thêm cơ hội giao lưu giữa cộng đồng trong và ngoài nước.

Ông Trần Xuân Toàn - Uỷ viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ phát biểu để khai mạc giải đấu.

Với sự góp mặt của hơn 200 golfer, sự được bắt đầu vào lúc 12 giờ với bầu không khí hào hứng và quyết liệt. Không khí trên sân golf Long Thành cũng tạo điều kiện để giải đấu được diễn ra thuận lợi.

Trước giờ G, các golfer đã đến check-in và làm thủ tục thi đấu.

Ông Ngô Minh Hải – Phó Bí thư Thành đoàn chia sẻ tại giải đấu: "Các hoạt động khuyến khích phong trào khởi nghiệp cho giới trẻ trong những năm gần đây rất được Thành đoàn quan tâm hỗ trợ và đồng hành. Theo đó, sự kiện này mang ý nghĩa rất lớn với các bạn trẻ".

Với sự tài trợ của nhiều đơn vị, giải đấu có khá nhiều giải thưởng hấp dẫn với các giải Hole In One, gồm: 01 căn hộ TTC, 01 bộ gậy Honma (trị giá 1,2 tỷ), Gói chăm sóc da Helen Care 500 triệu… và các giải thưởng trị giá lớn khác.

Một số hình ảnh nổi bật của sự kiện:

Giải Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start Up ra đời nhằm khuyến khích, nâng bước người trẻ trên con đường khởi nghiệp theo chủ trương khởi nghiệp của Nhà nước và Chính phủ.

Giải đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều golfer, trong đó có cả những doanh nhân nổi tiếng và những người trẻ đang trên con đường khởi nghiệp.

Hố thử thách các golfer với giải kỹ thuật hấp dẫn.

Các golfer tham gia giải đấu đều thể hiện sự quyết tâm và cống hiến hết mình qua từng hố đấu.

MC - Siêu mẫu Bình Minh cũng góp mặt tại sự kiện lần này.

Bên cạnh bảng Nam, ở bảng Nữ, các golfer cũng thi đấu rất sôi nổi và hào hứng.

Ngoài ra giải đấu còn trao tặng số tiền 300 triệu đồng để hỗ trợ 15 gương mặt startup tiêu biểu.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của giải, mời quý độc giả cùng theo dõi.

Tiger Woods, Gil Hanse sẽ phối hợp thiết kế hai sân golf mới tại Hawaii