Giải UEH Golf – Swing for Future 2019 thu hút 144 golfers tham gia tranh tài

Vào ngày 26/7, tại sân golf Sông Bé, Bình Dương, Ban Điều hành Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH Alumni) đã tổ chức Giải UEH Golf – Swing for Future 2019. Đây là một sự kiện thường niên nhằm kết nối các thế hệ cựu sinh viên UEH với Nhà trường.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2017, giải UEH Golf – Swing for Future đã thu hút đông đảo golfer là cựu học sinh của trường Đại học Kinh tế TP. HCM tham dự. Cho đến nay, giải đấu đã liên tục tổ chức quyên góp để hỗ trợ một phần cho các bạn sinh viên UEH hiện thực ước mơ thực tập tại Hà Lan. 

Ở lần thứ 3 tổ chức này, giải UEH Golf – Swing for Future 2019 đã thu hút được 160 golfers đăng ký và chọn lọc được 144 golfers chính thức tham gia tranh tài

Ông Phạm Văn Năng - Nguyên Hiệu trưởng của trường Đại học Kinh tế TP. HCM.

Phạm Văn Năng - Nguyên Hiệu trưởng của trường Đại học Kinh tế TP. HCM - Chủ tịch Ban Liên lạc cho biết: "Đây là một trong những hoạt động nhằm kết nối cựu sinh viên làm việc trong ngành kinh tế với mong muốn kêu gọi đóng góp, hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường".

Bên cạnh đó, BTC cũng cho biết sắp tới đây, CLB Golf Cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. HCM cũng sẽ được thành lập với mong muốn giao lưu cùng các hội - nhóm - CLB bạn. Tin chắc với những đóng góp của mình cho cộng đồng cùng phương châm hoạt động mới mẻ, CLB Golf Cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. HCM sẽ ngày một phát triển.

Một số hình ảnh nổi bật tại Giải UEH Golf – Swing for Future 2019

Giải GLC National Championship 2019 chính thức khởi tranh