Giải Viet - Bulgaria Open (EVGA TOUR 2022) thành công rực rỡ trên sân Thracian Cliffs

Trong hai ngày 07/08 và 08/08/2022, giải golf Viet - Bulgaria Open - EVGA Tour 2022 đã thu hút hơn 140 golf thủ từ 9 quốc gia Châu Âu và khép lại thành công trên sân golf Thrancian Cliffs - Thiên đường golf bên bờ Hắc Hải

Giải golf Viet - Bulgaria Open là giải golf lần thứ 2 của CLB “Viet Golf Bulgaria” (VGB) và là giải thứ 5 trong 8 giải đấu của hệ thống EVGA Tour 2022 do Hiệp hội golf người Việt tại Châu Âu tổ chức. Giải đấu được diễn ra trên sân Thracian Cliffs Golf & Beach Resort (Bulgaria) vào 2 ngày 07/08 và 08/08 vừa qua. Giải đấu được diễn ra theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Bảng A - Bảng B - Bảng C - Bảng D - Bảng Calaway.

Sân golf Thracian Cliffs Golf & Beach Resort là một thiên đường golf với cảnh quan ngoạn mục ở Bulgaria. Nơi đây từng được vinh danh là sân golf mới đẹp nhất hệ thống thi đấu European Tour 2014 và là sân golf Top 45 trong BXH Sân golf tốt nhất thế giới. Với lượng thi đấu đẳng cấp quốc tế kết hợp cùng địa hình trắc trở ven Biển Đen, sân golf Thracian đã khiến các vòng đấu của Viet - Bulgaria Open trở nên càng kịch tính và cuốn hút. 

Thracian Cliffs - Thiên đường golf bên bờ Hắc Hải (Ảnh: Internet)

 

Giữa những ngày tháng 8 đầy nắng của vùng Varna thơ mộng bên bờ Biển Đen, hơn 140 golf thủ từ 9 quốc gia Châu Âu đã hội tụ và tranh tài sôi nổi tại Giải golf Viet - Bulgaria Open - EVGA Tour 2022. Trong đó, có những đoàn tham gia đông nhất lên tới 40 người như Việt Golf Hungary. Sự quy tụ quá đông đảo và nhiệt tình của các golfer Việt tại Châu Âu cũng là lý do mà BTC quyết định Viet - Bulgaria Open diễn ra trong 2 ngày. 

Trong suốt 2 ngày diễn ra giải đấu, các golfer đã tranh tài đầy sôi nổi và thăng hoa cảm xúc với những cú swing ngoạn mục trên nền biển xanh biếc của sân Thracian Cliffs. Các golfers tham gia đã có những ngày thi đấu tràn đầy hứng khởi, tạo nên thành công tốt đẹp của Viet - Bulgaria Open - EVGA Tour 2022. 

 

Nhắc đến sự thành công của giải đấu, không thể không nhắc đến những công sức phi thường của Ban tổ chức giải đấu - CLB VGB. Đây là CLB golf non trẻ với 7 thành viên chính thức và thành lập mới được 6 năm. Vượt qua hạn chế về sự thiếu kinh nghiệm và khoảng cách địa điểm tổ chức giải cách thủ đô Sofia gần 600km khiến đi lại khó khăn, các thành viên đã đồng lòng đoàn kết, gắn bó và phát huy mọi khả năng để tổ chức và đã điều hành giải thành công rực rỡ.

Bên cạnh giải đấu chính, BTC đã mở thêm hai Giải đấu giao lưu tại sân Black Sea Rama vào ngày 09/08 và sân Lighthouse vào ngày 10/08 (cùng trong quần thể các sân của Varna).  Mỗi ngày thi đấu có gần 100 golf thủ tham gia, các golfer đã có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ và thử sức cùng nhau. Ngoài việc thi đấu các gôn thủ còn đưa gia đình đi nghỉ vì nơi đây là quần thể các sân golf và khách sạn nổi tiếng bên bờ Biển Đen.

Đêm Gala Dinner của Giải golf Viet - Bulgaria Open- EVGA Tour 2022 được tổ chức hoành tráng Nhà hàng RAI trên bãi biển Albena nổi tiếng với các món ngon cổ truyền của Bulgaria. Đã có gần 300 người tham dự (có nhiều golf thủ đi cùng gia đình) đêm gala. 
 

 


 

 

 

 

 

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU CỦA VIET - BULGARIA OPEN (EVGA 2022):

KẾT QUẢ CỦA GIẢI ĐẤU:

Best Gross Nữ: Bùi Thị Phương (Leipzig, Đức)

Best Gross Nam: Nguyễn Bá Ngọc (Hungary)

 

Bảng A Nam: 

1- Lê Việt Hùng (Hungary)

2- Bạch Quốc Mạnh (Hungary)

3- Trần Ngọc Hà (Hungary)

 

• Bảng B Nam:

1- Lưu Việt Trung (Hungary)

2- Âu Đức Tuấn (Hamburg, Đức)

3- Nguyễn Sỹ Huế (Hungary)

 

• Bảng C Nam:

1- Đỗ Hoàng Long (Sofia, Bulgaria)

2- Nguyễn Hữu Nhiệm (Slovakia)

3- Lê Việt Cường (Hungary)

 

• Bảng D Nam:

1- Đỗ Đức Thành (Rumani)

2- Lê Đình Liêm  (Slovakia)

3-  Đỗ Khải  (Hungari) 

 

• Bảng Calaway:

1- Vũ Quốc Trung (Áo)

2- Nguyễn Thị Phương Mai (Slovakia)

3- Nông Thúy Nga (Slovakia)

 

Bảng A Nữ: 

1- Nguyễn Thị Oanh (Hungary)

2- Nguyễn Thị Mai Anh (Slovakia)

3- Đặng Thị Lan Hương (Slovakia)

 

• Bảng B Nữ:

1- Hoàng Thu Trang (Hungary)

2- Lê Thị Xuân Hương (Hungary)

3- Ngô Quỳnh Lan (CH Séc)

 

• Bảng C Nữ:

1- Lê Thu Anh (Hungary)

2- Từ Thiếu Loan (Hungary)

3- Trần Thị Bích Nga (Hamburg, Đức)

 

• Giải kỹ thuật:

Neareast to the Pin Nam: Âu Đức Tuấn - 1,2m (Hamburg, Đức)

Neareast to the Pin Nữ: Trương Thị Vân Anh - 0,35m (Berlin, Đức)

Longest drive Nam: Lê Văn Bái (Ba Lan)

Longest drive Nam: Trần Lệ Chinh (Hungary)