Giải Vô địch các CLB Dòng Họ - JYMEC Cup 2022: Ngày hội thể thao hướng về cội nguồn

Không chỉ đơn thuần là một giải golf, Giải Vô địch các CLB Dòng Họ còn mang trong mình rất nhiều ý nghĩa, giá trị truyền thống.

CLB Phạm Gia vô địch mùa 1.

Giải Vô địch các CLB Dòng Họ sở hữu một đặc trưng mà không bất cứ một giải golf cấp CLB nào của Việt Nam có được, đó chính là mỗi một CLB tham gia đều sẽ đại diện cho một dòng họ nhất định. Năm nay, giải đấu đạt số lượng kỷ lục với tổng cộng 16 CLB tham gia: CLB Golf Vũ - Võ, CLB Phạm Gia, CLB Đào Gia, CLB Họ Nguyễn phía Bắc, CLB Họ Dương, CLB Họ Đỗ-Đậu, CLB Họ Ngô, CLB Họ Trần miền Bắc, CLB Họ Đặng, CLB Bùi Tộc, CLB họ Cao, họ Đinh, họ Lê miền Bắc, họ Phùng, họ Phan miền Bắc và họ Hà Việt Nam.

Ngoài mục tiêu giao lưu, cạnh tranh golf giữa các CLB với nhau qua 2 ngày thi đấu tại sân Hilltop Valley Golf Club, Giải Vô địch các CLB Dòng Họ còn là dịp để cả 16 CLB tham dự có dịp để cùng ôn lại Việt Nam hơn 4000 năm lịch sử, để cùng hướng về cội nguồn, về từng dòng họ và về cả dân tộc Việt Nam.

Những chiếc cờ mang đậm bản sắc truyền thống, những chiếc áo dài được từng thành viên của CLB diện lên mình, tất cả hiện lên vô cùng hào hùng và đặc biệt tại Giải Vô địch các CLB Dòng Họ.

 

16 CLB và gần 400 golfer tham gia giải đấu sẽ cùng nhau tranh tài qua 2 ngày 29-30/09, thi đấu 4 trận Four-ball, 4 trận Foursomes và 8 trận Singles Match.

 

Thứ Năm

(15/09/2022)

6:30

Thi đấu lượt trận sáng Foursome (Bảng A,C,E,G)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

12:00

Thi đấu lượt trận chiều Singles (Bảng B,D,F,H)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

18:30

Tiệc Gala Dinner

Địa điểm:

Thứ Sáu

(16/09/2022)

6:00

Thi đấu lượt trận sáng Fourballs (Bảng B,D,F,H)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

12:00

Thi đấu lượt trận chiều Singles (Bảng A,C,E,G)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

18:30

Lễ Trao Giải

Địa điểm: