Giải vô địch đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN chuẩn bị khởi tranh trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Hôm nay, (7/11) Hội golf Hải Phòng kết hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam (wBooking) thông báo về việc tổ chức Giải vô địch đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN (WGHN Club Match Play Series 2023).

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Giám đốc giải thông báo về giải đấu.

Phong trào thi đấu golf đối kháng từ lâu đã nhận được sự quan tâm của những người yêu golf, và trở thành nguồn cảm hứng để các golfer phát triển đam mê của mình. Đối với người xem, việc theo dõi các trận đấu đối kháng luôn đem lại những trải nghiệm thú vị và cảm nhận được sự cạnh tranh tuyệt đối của các golfer. 

Cũng bởi lẽ đó, Ban Tổ chức đã chọn thể thức Fourball loại trực tiếp cho Giải vô địch đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN. Trong đó, 16 đội tham dự sẽ được chia làm 3 bảng đấu với mức handicap không chênh lệch nhiều, với bảng A là 5.0 đổ xuống, bảng B từ 5.1 đến 8.0, và bảng C từ 8.1 đến 11.0.

Nhằm tăng tính cạnh tranh và sự hấp dẫn, Giải vô địch đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN sẽ trao Cup và quà trị giá 40 triệu đồng cho đội vô địch mỗi bảng, đội về sẽ nhận được phần quà trị giá 10 triệu đồng. Như vậy, 1 câu lạc bộ có thể vô địch tối đa 3 bảng đấu với giải thưởng tương đương 120 triệu đồng. Ngoài ra, các golfer cũng sẽ nhận được 200 triệu đồng khi ghi được hole-in-one ở các hố par 3 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng tại tất cả các vòng đấu.  

Với những phần thưởng hấp dẫn, cùng thể thức thi đấu độc đáo, Giải vô địch đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi phong trào lành mạnh, có tính cạnh tranh cho các câu lạc bộ. Không những thế, giải đấu cũng góp phần không hề nhỏ trong việc phát triển phong trào golf Việt, cũng như đem golf đến gần hơn với mọi người.

Giải vô địch đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24 - 25/11/2023 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.