Giải Vô địch Hội Golf Thái Nguyên Mở rộng 2024: Hội tụ về nguồn – Kết nối đam mê

Để đáp lại sự tin tưởng, khích lệ từ cộng đồng những người yêu Golf, Hội Golf Thái Nguyên đã tổ chức “Giải Vô Địch Hội Golf Thái Nguyên Mở Rộng 2024”.

Diễn ra vào ngày 07/01/2024 tại Legend Hill Country Club với chủ đề “Hội tụ về nguồn – Kết nối đam mê”, sự kiện nhằm mục đích “Quyên góp quỹ hỗ trợ Tết vì người Nghèo Tỉnh Thái Nguyên năm 2024” để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, lao động chính trong gia đình bị mất việc có cái Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầy ấm no, hạnh phúc.


Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải được chia thành 05 bảng cá nhân, bao gồm: Giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C, Bảng Callaway, Bảng Nữ và 1 bảng Giải đồng đội (Nhất – Nhì – Ba) và các giải Kỹ thuật. Ngoài cúp và các giải thưởng có giá trị do Ban tổ chức trao tặng, các golfers còn có cơ hội “săn” Hole in One vô cùng giá trị với tổng giải thưởng lên tới gần 5 tỷ đồng bao gồm: 02 xe hơi hạng sang, tiền mặt và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn khác. 

viber_image_2024-01-09_13-02-22-474.jpg (720×480)

Giải Vô Địch Hội Golf Thái Nguyên Mở Rộng 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, các golfer đã có trận thi đấu trên sân cỏ đầy kịch tính và tranh tài quyết liệt đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Giải cũng là dịp để các golfer, doanh nghiệp cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm Doanh nhân trong công tác thiện nguyện.

Tối cùng ngày, tại Lễ trao giải và Gala chào mừng sự thành công của sự kiện, Ông Nguyễn Văn Thời – Chủ tịch Hội Golf Thái Nguyên và Bà Nguyễn Thị Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Golf tỉnh Thái Nguyên; Phó ban thường trực giải đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng cho “Quỹ hỗ trợ Tết vì người Nghèo Tỉnh Thái Nguyên năm 2024”; Ông Lê Hải Đường - Phó viện trưởng viện nghiên cứu lập pháp - Quốc Hội trao tặng 40 chiếc xe đạp (Tương đương với 60 triệu đồng) cho Ủy ban nhân dân Huyện Phú Lương và bán đấu giá 1 chiếc Áo của cầu thủ Nguyễn Quang Hải (số 19) với các chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam với số tiền quyên góp được 50 triệu đồng từ golfer Nguyễn Văn Thời cho Quỹ vì người nghèo.

viber_image_2024-01-09_13-02-24-502.jpg (720×480)
Giải đấu kết thúc, giải Vô địch dành cho Hội viên Hội Golf Thái Nguyên đã thuộc về golfer Mr.Lê Đăng Khoa với số điểm 78 gậy. 
Giải Nhất lần lượt bảng A, B, C, Callaway và Nữ đã thuộc về các golfer: Mr. Nguyễn Văn Cường, Mr. Nguyễn Công Nghiệp, Mr.Nguyễn Xuân Nhật, Mr.Đỗ Văn Tuấn và Ms. Nguyễn Thị Nga.
Giải Nhì lần lượt bảng A, B, C, Callaway và Nữ đã thuộc về các golfer: Mr. Âu Sơn, Mr.Tô Văn Tuấn, Mr. Lê Quang Tiến, Mr.Vũ Xuân Cương và Ms.Trịnh Ngọc Hương.
Giải Ba lần lượt bảng A, B, C, Callaway và Nữ đã thuộc về các golfer: Mr. Nguyễn Đức Tùng, Mr. Trần Tuấn Thành, Mr. Bùi Đình Dũng, Mr. Trần Thanh Tùng và Ms. Nguyễn Thị Vinh.
Đặc biệt, Giải đồng đội bao gồm giải Nhất đã thuộc về Đội tuyển CLB Ladies Golf,  giải Nhì đã thuộc về Đội tuyển Hội Golf Bắc Giang, Giải Ba đã thuộc về Đội tuyển Hội Golf Bắc Kạn.

Về Giải Kỹ Thuật, giải Cú đánh gần cờ nhất đã thuộc về các golfer: Mr.Nguyễn Thế Đại (#3), Mr.Nguyễn Trọng Trai (#7), Mr. Phạm Nam Thái (#11), Mr. Nguyễn Xuân Mạnh (#15); giải Cú đánh xa nhất đã thuộc về các golfer: Mr. Nguyễn Huy Thiện (#6), Ms. Lê Thị Hồng Hạnh (#13) và giải Cú đánh chính xác nhất đã thuộc về các golfer: Mr.Phan Đức Cường (#2), Ms. Vũ Thúy Nguyên (#12).