Giao dịch phí 0 đồng với tài khoản vBank NAB trên ứng dụng vHandicap

Nam Á Bank chính thức khởi động các ưu đãi dành cho các khách hàng khi mở tài khoản NAB trên ứng dụng vHandicap.

Ngân hàng số NAB (vBank) là sản phẩm hợp tác giữa VGS Holding và Ngân hàng TMCP Nam Á (NAB), giúp cho người dùng có được phương tiện thanh toán siêu tiện lợi ngay trên ứng dụng vHandicap.

Các khách hàng giờ đây có thể dễ dàng mở tài khoản tại NAB thông qua phương thức eKYC (phương thức xác minh tài khoản online) một cách dễ dàn, không cần ra các Chi nhánh/Phòng giao dịch của NAB với vô vàn ưu điểm nổi bật như:

Nhận số tài khoản ngân hàng tương ứng với mã vHandicap

Đối với các khách hàng là hội viên của vHandicap muốn mở tài khoản của NAB, sẽ nhận ngay một số tài khoản dễ nhớ tương ứng với chính mã vHandicap gắn liền với các golfer mỗi lần lên sân.

Nhận thẻ ưu tiên giao dịch tại các quầy giao dịch của Nam Á Bank.

Khi mở tài khoản NAB trên vHandicap, quý khách hàng sẽ nhận được “Thẻ ưu tiên giao dịch” của NAB, với thẻ ưu tiên này quý Hội viên của vHandicap sẽ được ưu tiên giao dịch ngay tại quầy giao dịch tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch mà không phải xếp hàng.

Giao dịch chuyển tiền 24/7 tất cả các Ngân hàng với phí 0 đồng.

Khi sử dụng tính năng vBank (NAB), các quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi chuyển tiền miễn phí cả trong & ngoài hệ thống (liên ngân hàng) 24/7.

Điểm khác biệt là người dùng trên vHandicap có thể chuyển tiền cùng lúc cho nhiều tài khoản khác nhau với chỉ một mã lệnh, thay vì chỉ chuyển được đến 1 tài khoản mỗi lần giao dịch.

Hoàn tiền vào Ví điểm thưởng (vWallet) khi thanh toán bất kỳ dịch vụ nào trên vHandicap.

Chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản khi thanh toán các dịch vụ trên vHandicap như: Đóng phí hội viên, Booking sân, Bảo hiểm HIO, Mua sắm trong Shop, Đặt vé máy bay... lợi ích sẽ được nhân đôi với bất kỳ giao dịch nào được thực hiện.

Quý khách hàng sẽ được hoàn ngay một phần chi phí vào Ví điểm thưởng (vWallet) để tiến hành tích lũy, cũng như mua sắm các dịch vụ khác mà vHandicap cung cấp.  

Chi tiết về vWallet xem tại đây .

Lợi ích khác dành riêng cho các hội viên của vHandicap (Sẽ có trong thời gian tới).

- Được phát hành thẻ tín dụng chi tiêu quốc tế hạn mức cao nhất mà không phải chứng minh tài chính.

- Được vay tín chấp vào thẳng tài khoản ngân hàng Nam Á.

Điều kiện áp dụng: Khách hàng đã có ít nhất 20 trận drop score trên vHandicap.

vHandicap luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc nhằm mang đến những ưu đãi cũng như tiện ích tối ưu cho khách hàng, giúp cho người dùng thuận lợi trong việc trải nghiệm các tính năng sẵn có của vHandicap.

Nếu gặp phải bất cứ vấn đề nào liên quan đến việc mở tài khoản, liên kết tài khoản, góp ý vui lòng liên hệ hotline: 089.995.5599 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.