Giao hữu giữa CLB The Club Việt Nam – Santepheap Golf Club Campuchia: Đại chiến Single Handicap tại xứ Chùa Vàng

Sự kiễn diễn ra trong 2 ngày 29-30/7 tại sân golf Garden City Golf Club, một trong những sân golf đẹp nhất tại Campuchia. Tâm điểm là cuộc đối đầu giữa 12 thành viên HDC Single Việt Nam và 12 thành viên HDC Single Campuchia theo thể thức đồng đội Match Play.

CLB The Club thường xuyên tổ chức giao lưu với các Single HDC đến từ các nước trong khu vực.

CLB The Club ra đời từ năm 2016 đến nay dưới vai trò Chủ tịch CLB, Golfer Andrew Hùng Phạm luôn khắt khe trong công tác lựa chọn thành viên CLB. Hiện tại CLB có hơn 60 thành viên, đây đều là những golfer cốt lõi tại các CLB tại khu vực phía Nam như: Huỳnh Cao Quí, Thành Trịnh, Phạm Quốc Phương, Đặng Xuân Minh hay cặp bài trùng Nguyễn Văn Thống & Huỳnh Quang Đức…

Chủ tịch CLB The Club Andrew Hùng Phạm chia sẻ "The Club hoạt động với 2 tiêu chí quan trọng. Thứ nhất là golfer phải có single Handicap, tức là trình độ của họ phải rất cao. Thứ hai là phải có đạo đức tốt. Ban chấp hành phải lựa chọn những golfer tham gia CLB vừa có kỹ năng vừa phải có một tâm hồn đẹp. Chính vì vậy, The Club không cần phát triển nhanh nhưng đó là những người có cùng chí hướng, cùng thái độ trong cuộc sống”.

Trận Match Play CLB The Club vs Santepheap Golf Club đây là một trong những tour đấu đầu tiên của CLB và là định hướng của BĐH nhằm góp phần nâng tầm chất lượng CLB và cũng là khởi đầu cho chuỗi các hoạt động giao lưu quốc tế của The Club, các Single Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều quốc gia. Bên cạnh đó sẽ mời các Single HDC về Việt Nam và Việt Nam đi ra nước họ để giao lưu.

Sáng ngày 28/07 The Club đã tiến hành xuất quân tham gia thi đấu giao hữu với nước bạn láng giềng Campuchia.

Để nói về Santepheap Golf Club thì đấy là một trong những CLB lão làng của người anh em láng giềng Campuchia. Tại đây họ thống trị các giải golf phong trào với nhiều gương mặt nổi trội như: Xiao Yang hay Sangha, Kitmeng…Mặt khác, Santepheap Golf Club họ đã quá quen thuộc với các sân golf tại Campuchia hứa hẹn sẽ là những thử thách lớn cho The Club.

Danh Sách Đội tuyển The Club:

1. Chinh Duc Ly – HDC 8.4

    Van Nhuan Nguyen – HDC 6.3

2. Truong Da Ngo – HDC 9.5

    Manh Thang Nguyen - HDC 8

3. Andrew Pham – HDC 3.4

    Trieu Van Ly – HDC 8.2

4. Xuan Minh Dang – HDC 8.8

    Cao Qui Huynh – HDC 5.8

5. Quoc Phuong Pham – HDC 0.9

    Lynn Van – HDC 8.7

6. Thanh Trinh – HDC 8.5

    Van Thanh Le – HDC 9

Danh sách Đội tuyển Santepheap Golf Club

1. Andy HDC 8

    Miao Miao HDC 6

2. Xiao Yang HDC 2

    Thai Penny HDC 8

3. Raksmei HDC 8

    Sangha HDC 2

4. Mr. Zheng HDC 8

    Kit Meng HDC 2

5. Ken HDC 12

    Lav Heng HDC10.4

6. Samdy HDC 9

    Sophea HDC 13

Ngày mai 29/7 là vòng đấu chính thức đầu tiên tại sân Garden City, nơi mà màu cờ Việt Nam nâng tầm khu vực sẽ diễn ra các trận Match Play. Điều đáng chú ý trong trận giao hữu này không chỉ là kết quả cuối cùng, mà còn là tinh thần thể thao cao cả và tôn trọng đối thủ của cả hai bên.

Hy vọng các trận đấu sẽ có những khoảnh khắc đẹp của sự chia sẻ và cổ vũ lẫn nhau, đồng thời thể hiện ý chí và quyết tâm của mỗi đội tuyển trong việc giành chiến thắng.

Giải đấu giao hữu sẽ được livescore trực tiếp tại:

https://vcfg2023.vietnamgolfcommunity.vn/?zarsrc=31&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&gidzl=mVw15NVO1rV1vOWIVSO3MCpWYXfdnWDQWBJO6Z2L0rhNizmHPf011DUrsa4pnLSBrUJVJpU54xvpTTeAKm