Giao lưu giữa HGA và các CLB: Kết nối cùng hướng đến phát triển phong trào golf Phía Nam

Ngày 18/9, Hội Golf TP.HCM - HGA kết hợp với đại diện cho các CLB cùng tôn chỉ hoạt động tại khu vực phía Nam gồm: CLB Golf Họ Lê, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Vinhomes+, CLB Golf G81 Miền Nam, CLB Golf SG82, CLB Quảng Nam-Sài Gòn, CLB SG 1983… tổ chức giao lưu golf đồng đội với nhau tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Sự kiện là dịp để HGA và các lãnh đội của CLB golf Phía Nam kết nối và cùng nhau xây dựng kế hoạch phát triển golf đồng đội và các hoạt động khác trong thời gian tới.

Đây cũng là dịp HGA gửi lời cảm ơn sâu sắc đếnđại diện Lãnh đạo các CLB đã dành thời gian tham gia buổi giao lưu và có những ý kiến chia sẻđóng gópchoHGA nhằm phát triển phong trào golf phía Nam ngày một lớnmạnh.

Cũng tại sự kiện, đại diện của các CLB đã đồng lòng và thống nhất đồng hành cùng HGA thực hiện sứ mệnh phát triển golf trong khu vực ngày càng lớn mạnh với tinh thần đoàn kết, ứng xử văn minh, phát triển phong trào golf miền Nam mở rộng - chất lượng & ý nghĩa thông qua việc sẽ trở thành CLB Thành viên của HGA.

Cụ thể hoá cho sự đồng lòng cùng nhau vì một sân chơi lớn và bền vững này, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf Vinhomes+ và CLB Golf SG82 sẽ tài trợ 01 Cup luân lưu trị giá 100 triệu đồng dành cho các CLB thành viên khắc ghi hoạt động golf đồng đội trong thời gian tới. Ngoài ra, CLB Golf G81 Miền Nam cũng tài trợ Cup TÙ VÀ – dành cho những người vác Tù Và miền Nam vì những đóng góp cho việc phát triển phòng trào golf phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu: