GLC Team Cup 2020: SGLC dẫn 9,5 - 6,5 trước loạt trận Single Match

Nối tiếp loạt trận đầy gay cấn vào buổi sáng, GLC Team Cup 2020 tiếp tục mang đến sự hấp dẫn của giải đồng đội lâu đời nhất Việt Nam khi cả NGLC và SGLC đều quyết tâm kiếm điểm trong các trận Fourball và Foursomes buổi chiều, khi tỷ số 5-3 nghiêng về đội chủ nhà.

Bên cạnh việc đối đầu với đối thủ ngang tài ngang sức, thử thách lớn nhất mà các đội phải vượt qua chính là những cơn gió thổi với tốc độ rất cao trên sân The Bluffs Ho Tram, thứ "đặc sản" thường thấy ở nơi đây. Phần lớn golfer của đội NGLC đã gặp khó khăn và chia sẻ thời tiết trên sân vào chiều ngày 12/11 không hề giống với những ngày đánh tập trước đó.

 Các golfer của NGLC và SGLC tiếp tục thể hiện sự hào hứng trong loạt trận buổi chiều.

Theo danh sách chia cặp, có đến ba trận đấu lặp lại của buổi sáng là trận Đỗ Anh Đức - Trần Thế Cường (NGLC) gặp Red Apple - Hà Ngọc Hoàng Lộc (SGLC), Thái Trung Hiếu - Vũ Tuấn Phương gặp Đinh Viết Sinh - OB Vũ và Hoàng Minh Thành - Nguyễn Tiến Minh gặp Lê Đức Huy - Võ Thành Lâm.

Ở nội dung Foursomes, bất ngờ tiếp tục xảy ra khi cặp Thái Trung Hiếu - Vũ Tuấn Phương nhận thất bại thứ hai liên tiếp chỉ trong một ngày. Bộ đôi miền Bắc thua đến 4 hố trong khi không thắng được hố nào, chịu trận thua với tỷ số 4&3 trước Đinh Viết Sinh - OB Vũ.

Tương tự, Lê Đức Huy - Võ Thành Lâm cũng chiếm ưu thế hoàn toàn trước đối thủ khi giành  thắng 5&3. Kết quả này là điều ít ai nghĩ đến bởi trận buổi sáng giữa họ với Hoàng Minh Thành - Nguyễn Tiến Minh đã kết thúc với tỷ số hoà. Việc có hai trận thắng liên tục giúp SGLC có thêm 2 điểm để gia tăng cách biệt.

Thắng thế nội dung Foursomes giúp SGLC gia tăng cách biệt so với đối thủ.

Ở hai trận Foursomes còn lại, Hoàng Khôi - Lê Quang Hưng giúp NGLC rút ngắn 1 điểm khi thắng Vũ Mạnh Khương - Phạm Văn Thinh một cách áp đảo với tỷ tỷ số 6&5, trong khi Chu Minh Tiến - Nguyễn Thế Anh (NGLC) và Ngô Trường Đà - Nguyễn Hải Nguyên hoà nhau để mỗi đội có thêm 0,5 điểm. Tổng cộng ở nội dung này, SGLC có 2,5 điểm, còn NGLC có 1,5 điểm.

Trái ngược với Foursomes, nội dung Fourballs buổi chiều bất phân thắng bại khi mỗi bên đều có 2 trận thắng. Red Apple - Hà Ngọc Hoàng Lộc (SGLC) thể hiện bản lĩnh của những gương mặt kỳ cựu ở Union Cup, từ vị thế bị dẫn 1 Down chuyển sang thắng ngược 3&2 trước Đỗ Anh Đức - Trần Thế Cường (NGLC).

Nội dung Fourballs buổi chiều chia đều 2 điểm mỗi đội.

Đội mang về chiến thắng còn lại cho SGLC ở nội dung này là Trần Quốc Hoài - Lê Hồng Sơn. Với lợi thế được nghỉ buổi sáng, cả hai thi đấu ăn ý để vượt qua Nguyễn Quốc Mến - Nguyễn Anh Tuấn với tỷ số 1 Up trong một thế trận giằng co, khi 2 cặp đôi hoà 17 hố và cặp đôi chủ nhà chỉ thắng duy nhất ở hố số 8 với 1 điểm par.

Trong hai trận đấu cuối cùng, Lê Hồng Nhân - Trịnh Xuân Thiêm và Trần Văn Thức - Nguyễn Công Đức lần lượt giành trọn 1 điểm cho NGLC khi thắng Nguyễn Bá Cảnh - Phan Vũ Việt Hùng à Phạm Phú Tuấn - Đặng Việt Dũng, qua đó không để SGLC nới rộng cách biệt lên quá xa.

Sau hai lượt trận Foursomes và Fourball, hiện SGLC đang dẫn trước NGLC với tỷ số 9,5 - 6,5. Với việc chỉ cần 5 điểm để giành chiến thắng chung cuộc, đội chủ nhà đang có lợi thế lớn trước khi bước vào loạt trận Single Match. Tuy nhiên với nhiều nhân tố nổi bật khi đấu cá nhân, NGLC hoàn toàn có khả năng lật ngược tình thế dù họ cần phải đạt ít nhất 7,5 điểm trong 12 trận còn lại.

Danh sách xếp cặp 12 trận Single Match ở GLC Team Cup 2020 sẽ bắt đầu vào 10h sáng 13/11.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/glc-team-cup-2020-sglc-dan-95-65-truoc-loat-tran-single-match-20201113063536189.htm

GLC Team Cup 2020: SGLC dẫn trước 2 điểm sau loạt trận buổi sáng