GLC Team Cup 2020: SGLC dẫn trước 2 điểm sau loạt trận buổi sáng

Thời tiết thuận lợi trên The Bluffs Ho Tram Strip vào sáng ngày thi đấu đầu tiên giải GLC Team Cup 2020 đã giúp các golfer thi đấu tâm trạng hào hứng và cống hiến những phút giây đáng nhớ. Mỗi đội đều thể hiện quyết tâm thi đấu thành công trong trận mở màn để tạo lợi thế tâm lý cho các loạt trận sau đó.

Các golfer tham dự loạt trận Foursomes và Fourballs buổi sáng.

Với tư cách đội chủ nhà, South GLC (SGLC) có màn ra quân được đánh giá thành công hơn với 5 trận thắng trong tổng số 8 trận đấu. Dù vậy đội được tận hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên lại là North GLC (NGLC) trong trận đấu Foursomes ở bảng C.

Trong trận đấu đó, bộ đôi Lê Hồng Nhân và Trịnh Xuân Thiêm (NGLC) đã thi đấu rất ăn ý và thể hiện sự vượt trội so với cặp Ngô Trường Đà và Nguyễn Hải Nguyên (SGLC) ngay từ những hố đầu tiên. Đây là trận kết thúc sớm nhất trong loạt đánh buổi sáng với chiến thắng thuộc về nhóm của NGLC với kết quả 7&6.

Các golfer thể hiện tinh thần hào hứng khi dự GLC Team Cup 2020.

Thế nhưng không lâu sau đó SGLC lại gỡ hoà và vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ chiến thắng của các cặp đôi Đinh Viết Sinh - OB Vũ ở bảng A và Phạm Văn Thinh - Vũ Mạnh Khương ở bảng D, cùng thuộc nội dung Foursomes. Trận đấu cuối cùng ở nội dung này giữa Hoàng Minh Thành - Nguyễn Tiến Minh (NGLC) với Võ Thành Lâm - Lê Đức Huy (SGLC) có kết quả hoà, giúp mỗi đội có thêm 0,5 điểm.

Cách biệt điểm số được san bằng khi Nguyễn Quốc Mến - Hoàng Mạnh Khánh (NGLC) giành chiến thắng 4&2 trước Trần Phượng Hoàng - Nguyễn Quang Huy (SGLC) trong trận Fourball bảng B. Kịch tính sau đó được đẩy lên cao khi ở bảng A nội dung này, trận tâm điểm giữa Đỗ Anh Đức - Trần Thế Cường (NGLC) và Red Apple - Hà Ngọc Hoàng Lộc bất phân thắng bại sau 18 hố dù có lúc đội của NGLC dẫn trước đến 4 Up.

Golfer Đặng Việt Dũng trong một pha phát bóng.

Trong thế trận đầy gay cấn, SGLC lại bứt phá với hai trận thắng ở bảng C và D với công của hai nhóm Nguyễn Hữu Tuấn - Nguyễn Nam Sơn và Đặng Việt Dũng - Nguyễn Tiến Thạch, qua đó ấn định kết quả 5-3 nghiêng về đội nhà sau loạt trận buổi sáng.

Với cách biệt 2 điểm, NGLC rõ ràng cần phải cải thiện phong độ trong loạt 8 trận đấu buổi chiều. 

Nguồn: http://ictvietnam.vn/glc-team-cup-2020-sglc-dan-truoc-2-diem-sau-loat-tran-buoi-sang-20201112133238782.htm

GLC Team Cup 2020: Các tân binh đồng loạt xuất phát ngay loạt trận đầu tiên.