Golf Life Club thắng tuyệt đối trước CLB T74 ở vòng Tứ kết Nữ

Golf Life Club đã toàn thắng trước CLB T74 để vào Bán kết gặp Hội golf Quảng Ninh.

Sau khi vòng đấu xếp hạng kết thúc, giải vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 sẽ bước vào lượt thi đấu đối kháng loại trực tiếp đầu tiên. Đây là lượt đấu rất quan trọng quyết định quyền đi tiếp của mỗi đội. Chính vì vậy, sau khi biết được đối thủ của mình, các đội trưởng đã có nhiều tính toán để đưa ra được đội hình hợp lý.

Đội tuyển Nữ Golf Life Club (GLC) bước vào chặng đường bảo vệ ngôi vương của mình với đối thủ đầu tiên là Câu lạc bộ T74. Bộ 3 golfer ra quân trong lượt đấu này của GLC gồm Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Thuỳ Dung và Lê Thị Hồng Nhung. Đây đều là những gương mặt mới của GLC ở giải đấu năm nay và họ đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Nguyễn Thuỳ Dung (GLC) phát bóng hố số 10 vòng Tứ kết Nữ.

Lê Thị Hồng Nhung – golfer đã có kết quả Net -10 trong vòng đấu xếp hạng gặp Nguyễn Thị Thịnh và trận đấu này đã diễn ra với thế trận 1 chiều, hoàn toàn nghiêng về phía thành viên của đội GLC. Vượt lên dẫn trước ngay ở hố thi đấu đầu tiên, Hồng Nhung sau đó đã có được 3Up sau 5 hố đấu. Trong trận đấu này, Nguyễn Thị Thịnh chỉ có duy nhất một lần thắng hố (hố 6) và rồi trận đấu đã sớm khép lại ở hố 13 với kết quả 7&6 nghiêng về Hồng Nhung.

Nguyễn Thuỳ Dung cũng có được một thế trận thi đấu cửa trên trước Nguyễn Thu Thuỷ khi giành chiến thắng 4&3.  Ở trận đấu còn lại, Nguyễn Thị Thanh Huyền đa có màn lội ngược dòng trước Phạm Thị Minh Trang, dù bị dẫn trước 3Down sau 4 hố nhưng lại thắng chung cuộc 3&2.

Đối thủ của Golf Life Club ở vòng Bán kết sẽ là đội Nữ Hội golf Quảng Ninh, các golfer đến từ đất mỏ đã có thắng lợi 2 – 1 trước CLB Đại học Quốc gia Hà Nội.

Các cặp đấu giữa 2 đội:

Bảng A: Nguyễn Thị Thanh Huyền Vs Vũ Thị Thuận

Bảng B: Nguyễn Thùy Dung Vs Vũ Thị Nhung

Bảng C: Lê Thị Hông Nhung Vs Nguyễn Thị Bằng Giang

Trận đấu Bán kết Nữ còn lại sẽ diễn ra giữa hai đội Doanh Nhân BGC và Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu.

Các cặp đấu giữa 2 đội:

Bảng A: Đặng Diễm Vs Anna Lê

Bảng B: Lâm Thị Mai Vs Lê Thị Bích Hường

Bảng C: Nguyễn Thị Quỳnh Giao Vs Đỗ Thị Ngọc Quỳnh 

Hai trận đấu Bán kết Nữ sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, Vĩnh Longi từ 14h.