Golf Team Cup Đông - Tây Sông Hàn 2023: Đội tuyển Bờ Tây giành chiến thắng áp đảo 26.5 - 17.5

Câu lạc bộ Bờ Tây sông Hàn đã trở thành chủ nhân của chiếc cúp vô địch Núi Thần Tài sau khi thắng với tỉ số chung cuộc 26.5 - 17.5 trước đội tuyển Bờ Đông.

Sau ngày thi đấu đầu tiên với hai nội dung Fourballs và Foursomes tại sân golf Montgomerie Links, đội tuyển Bờ Tây đã dẫn trước Bờ Đông với tỉ số 11.5 -  8.5 với 10 trận thắng và 03 trận hòa. Trong ngày thi đấu thứ hai, đội tuyển Bờ Tây tiếp tục bất bại sau loạt trận Singles Match với 14 trận thắng và giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt 9 điểm.

Đội tuyển Bờ Tây vô địch Giải golf Team Cup Đông - Tây Sông Hàn 2023.

Trong lượt trận Fourballs, chiến thắng nổi bật nhất với cách biệt 6Up của đội tuyển bờ Tây thuộc về bảng nữ. Cặp đôi Nguyễn Thị Thanh Thu/Hana Vương cũng đã giành thêm 1 điểm quan trọng trước Phan Thị Thắm/Lê Thị Lan Phương của tuyển Bờ Đông.

Ở thể thức Foursomes lượt đấu chiều cùng ngày, cặp đôi golfer Nguyễn Hữu Thường/Phan Vũ Việt Hùng tới từ CLB Bờ Đông cũng chơi cực kỳ hay khi vượt qua cặp Nguyễn Thanh Quân/Thân Đức Khánh với kết quả là 8&6. Tuy nhiên, với 5/8 trận thắng, đội tuyển bờ Tây vẫn giành lợi thế sau ngày thi đấu đầu tiên.

Golfer Trần Văn Hiếu đã chơi rất xuất sắc trong giải đấu lần này.

Chiều ngày 19/11, 24 cặp đấu Singles Match đã diễn ra. Golfer Alice Nguyễn của CLB Bờ Tây giành chiến thắng mở màn với tỷ số 5&4 trước golfer Lê Thị Hoàng Nhung. Sau đó là loạt trận nảy lửa giữa các cặp đấu khi họ lần lượt giành được cho CLB những điểm số quý báu. Nhưng đây lại tiếp tục là ngày thi đấu rất thành công của CLB Bờ Tây khi có được 14 trận thắng và 2 trận hòa. Đặc biệt, đội tuyển Bờ Tây đã toàn thắng tại bảng nữ với 4 điểm và kết thúc loạt trận Singles Match với chiến thắng chung cuộc.

Đội tuyển CLB Bờ Tây hân hoan nâng cao chiếc cúp vô địch.

Chiến thắng này như đã được đoán trước khi đội tuyển Bờ Tây năm nay được nhận xét là có lực lượng rất mạnh, quy tụ nhiều golfer chất lượng tốt và đang ở phong độ cao. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm, đội tuyển Bờ Tây sông Hàn giành được chiếc cúp vô địch từ nửa kia của thành phố. Cùng chúc mừng cho sự toàn thắng của Đương kim vô địch Giải golf Team Cup Đông - Tây Sông Hàn 2023 và đón chờ những giải đấu hấp dẫn tiếp theo do Hội golf Thành phố Đà Nẵng tổ chức.