Golfer chuyên nghiệp của KLPGA Tour Miso Lim làm đại sứ thương hiệu cho K Golf Global

Miso Lim và K Golf Global đã có những thoả thuận hợp tác để nâng tầm thương hiệu cả hai bên.

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch công ty cổ phần quản lý vốn và khai thác tài sản C99, thành viên hội đồng quản trị K Golf Global ký hợp tác với Miso Lim.

K Golf Global là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về golf như: Golf 3D, thời trang, khoá học golf, trang thiết bị và dụng cụ chuyên cho người chơi golf.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, K Golf Global luôn khẳng định vị thế là một công ty dẫn đầu về Golf, cung cấp tất cả các mô hình kinh doanh về Golf của Hàn Quốc, sau đó đưa về ứng dụng phát huy tại Trung Đông và các nước Đông Nam Á. Đây là mô hình kinh doanh mới, đồng thời mang những giá trị rất đặc biệt, tiên phong của K Golf Global trên thị trường.

Để mở rộng hơn nữa mô hình kinh doanh, cũng như lan toả hình ảnh, mới đây K Golf Global đã đạt được thoả thuận với Miso Lim – nữ golfer chuyên nghiệp đang thi đấu trên KLPGA Tour, mời golfer này trở thành đại sứ thương hiệu.

Miso Lim bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2010, thành tích nổi bật của cô đó là xếp vị trí thứ hai tại KLPGA Jump Tour Grand Pacomeri 2011. Ngoài việc là golfer chuyên nghiệp, Miso Lim cũng thử sức với các vai trò như MC, người mẫu. Cô từng là host của chương trình Winner Car và Mission Break của đài SBS. Đồng thời là người mẫu cho hãng  Golf Buddy, Wide Angle.