Golfer chuyên nghiệp nhận lại bộ gậy chỉ 1 tháng sau khi bị trộm

Cody Blick từng gây nhiều chú ý khi đoạt vé dự Web.com Tour dù mất gậy trước vòng cuối. Hiện tại niềm vui của golfer đã được nhân đôi khi anh đã tìm lại được bộ trang bị thất lạc.

Vào ngày 09/12 năm ngoái, cái tên Cody Blick bỗng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng golf nước Mỹ sau việc giành tấm thẻ thành viên Web.com Tour dù bị mất toàn bộ gậy golf ở vòng cuối. Cụ thể, trước khi bắt đầu ngày thi đấu cuối cùng tại vòng loại Q-School, túi gậy của golfer này đã bị trộm khiến cho anh phải rất vất vả để kiếm trang bị thay thế .

Gần một tháng sau sự kiện đó, Blick bất ngờ đăng lên Instagram cảnh anh “tái hợp” cùng bộ gậy cũ của mình, điều tưởng như rất khó trở thành hiện thực. Golfer này cho biết anh rất vui mừng khi tìm lại được trang bị của mình, dù túi gậy và một số gậy chịu những tổn hại đáng kể.

Trả lời giới truyền thông, golfer gốc California tiết lộ câu chuyện thú vị về quá trình tìm thấy bộ gậy này. Mọi việc bắt đầu từ khi người phụ nữ giấu tên ở bang Arizona vô tình gặp gỡ một người vô gia cư và được đề nghị mua bộ gây golf cũ của anh ta với giá khoảng 75 USD. Sau khi sở hữu chúng, cô gái nhận ra trên túi gậy có chữ Blick và đã tìm kiếm thông tin trên Goolgle.

Hiểu rõ tình huống không may, cô liên hệ với gia đình của Blick và nhận được lời đề nghị mua lại với giá 300 USD. Thế nhưng do khoảng cách địa lý, quá trình thu hồi gậy có thể sẽ mất khoảng thời gian khá lâu. May mắn với Blick là đồng đội của anh ở San Jose State - Taylor Bromley có dịp trở về bang Arizona để thăm gia đình và đồng ý lấy gậy hộ. Vì thế, Blick đã nhận lại bộ gậy vào ngày thứ Năm vừa qua.

Thật tuyệt khi tìm lại được bộ gậy này”, anh chia sẻ. “Tôi đã dành khoảng 1 tiếng để kiểm tra mọi thứ. Chúng dường như vẫn ổn”.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Blick sẽ không sử dụng lại bộ gậy này vì trước đó anh đã nhận được một bộ trang bị thay thế từ Titleist sau sự kiện Q-School. Dù vậy anh có thể sẽ lưu giữ chúng để ghi lại một kỷ niệm đáng nhớ kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Mất bộ gậy trước vòng cuối, golfer vẫn giành suất dự Web.com Tour