Golfer có thể tặng mã vHandicap số đẹp cho bạn bè qua app vHandicap

Không chỉ mua cho cá nhân, giờ đây các golfer còn có thể tặng mã vHandicap cho các bạn chơi của mình chỉ sau vài thao tác.

Một mã vHandicap số đẹp luôn có một đặc điểm nổi bật nhất và dễ nhận biết nhất đó chính là dễ nhớ, như những bộ số Tam Hoa, Ngũ Quý, Lục Quý, năm sinh… đều là những mã số khiến các golfer không phải suy nghĩ nhiều là đã có thể nhớ tới khi kiểm tra handicap của nhau. 

Nếu như các golfer có thể dễ dàng mua những mã vHandicap số đẹp cho mình, thì giờ đây còn có thể mua tặng cho cả bạn bè. Kho số trên vHandicap rất phong phú và hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của các golfer. Bạn có thể lựa chọn những số ngày sinh, hay những con số theo ý nghĩa hợp với người được tặng để thể hiện sự chân thành, hoặc lựa chọn theo mức giá tuỳ ý.

Chỉ cần vào phần mã vHandicap, chọn mua thêm mã VGS ID là bạn có thể lựa chọn rất nhiều mã số mong muốn. 

Đặc biệt, trong dịp hè 2022 VGS Digital có chương trình “Sở hữu mã hay – Vận may sẽ tới”, với ưu đãi hoàn tiền 25% vào ví điểm thưởng vWallet cho các golfer mua mã vHandicap thanh toán qua ngân hàng số vBank. Số tiền hoàn sẽ được sử dụng cho các dịch vụ khác trên vHandicap như đặt sân golf, mua bảo hiểm HIO, mua mã vHandicap…

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/golfer-co-the-tang-ma-vhandicap-so-dep-cho-ban-be-qua-app-vhandicap.html