Golfer điển trai gây ấn tượng ngày thi đầu tiên tại giải đấu có số tiền thưởng khổng lồ nhất KPGA Tour

Lee Jung-hwan là golfer dẫn đầu trong vòng thi đấu đầu tiên của giải Genesis Championship. Nổi danh là giải đấu đẳng cấp nhất trong hệ thống giải KPGA Tour. Được biết, giải năm nay treo thưởng 300 triệu won cho golfer giành chức vô địch.

Với biệt danh là Iron Man, Lee Jung-hwan gây ấn tượng với 7 cú birdie ngay từ ngày thi đấu đầu tiên tại Genesis Championship, anh nhanh chóng leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng của mùa giải với thành tích 67 gậy (-5).

Chân dung người dẫn đầu ngày thi đấu đầu tiên tại Genesis Championship.

Bên cạnh đó, cựu vô địch Genesis Championship chỉ xếp ở vị trí thứ 5 với 70 gậy (-2). Tân vô địch SK telecom Open vào tuần trước -  Kwon Sung-yeol cùng golfer vắng bóng lâu năm tại KPGA - Wi Chang-soo đồng xếp hạng 18 với 72 gậy. 

Trong khi đó những tên tuổi lớn như anh cả Choi Kyung-joo, nhà vô địch Maekyeong Championship Park Sang-hyun cùng Lee Seung-taek lại tụt xuống vị trí cuối của bảng xếp hạng.

Xuất pháp tại hố 1, Lee Jung-hwan đã vướng ngay phải bogey ở hố thứ 2 par-4 khi anh thất bại trong việc thức hiện cú putt ở khoảng cách 3 mét.

Nhưng may mắn thay khi bước sang thi đấu ở các hố 3 par-5 và 4 par-4, anh liên tục giành được điểm birdie để nâng cao thành tích của mình.

Chưa dừng lại tại đó, với các birdie ở các hố 7 và hố 9, anh đã khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Tiếp tục sang đến hố 13 par-3, 15 par-5 và 18 par-5 , anh lại ghi thêm nhiều điểm biride nữa. Chung cuộc, anh giành birdie tại 4 trên 5 hố par 5.

Sau ngày thi đấu, "Iron Man" của giới golf Hàn đã trả lời phỏng vấn rằng: "Có lẽ do gặp quá nhiều khó khăn ở các hố par 3 và par 4 nên tôi đã thi đấu khá dễ dàng ở hố par 5". 

Xem video tổng hợp những cú đánh đẹp tại các hố trên sân Jack Nicklaus Golf Club Korea Urban (par 72, 7.422 yards) tại thành phố Songdo, tỉnh Incheon.

4 điểm nổi bật tại vòng thi đấu thứ 2 của giải Volvik Championship