Golfer Đinh Viết Sinh vô địch giải Hội gôn tỉnh Bình Dương

Tiếp nối thành công từ các giải đấu phát triển phong trào thời gian qua, vào ngày 31/3, Hội gôn tỉnh Bình Dương đã tổ chức “Giải golf Hội gôn tỉnh Bình Dương” đầu tiên trong năm 2021. Giải đấu thu hút 152 golfer tham dự, tranh tài tại sân Harmonie Golf Park.

Với mục tiêu đẩy mạnh và phát triển phong trào golf ở Bình Dương cũng như tạo ra cơ hội để các golfer có dịp giao lưu, hợp tác làm ăn, sự kiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các golfer trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt giải đấu có sự góp mặt của nhiều cá nhân quan trọng trong tuyển miền Nam vô địch VGA Union Cup 2021 như Chủ tịch hội golf TP.HCM Ông Trần Thanh Tú hay đội phó Đinh Viết Sinh.

Giải golf Hội gôn tỉnh Bình Dương năm 2021 đã diễn ra thành công.

Đây là lần đầu tiên “Giải golf Hội gôn tỉnh Bình Dương” được thực hiện bởi sân golf Harmonie Golf Park cùng VGS Southern – đơn vị đã thực hiện giải TP.HCM Mở rộng lần thứ bảy cách đây không lâu. Với công tác tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, giải đấu đã diễn ra rất thành công và tạo nên điểm nhấn khó quên trong cộng đồng golfer miền Nam.

Bên cạnh các giải thưởng chính và giải HIO là xe Mercedes Benz trị giá 2 tỷ, giải đấu lần này còn gây chú ý khi toàn bộ 152 golfer tham dự được VGS Southern mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO từ VGS Sport với tổng giá trị tiền mặt lên đến 1 tỷ đồng. Tuy nhiên đáng tiếc không có golfer nào có được may mắn.

Trải qua 18 hố so tài đầy hào hứng, golfer Đinh Viết Sinh đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên mạnh để giành danh hiệu Best Gross với kết quả 71 gậy.

Kết quả Giải golf Hội golf tỉnh Bình Dương năm 2021:

Best Gross: Đinh Viết Sinh (71 gậy)

Bảng A (0-12)

Nhất: Trần Thanh Tú (Net 69)

Nhì: Ngô Thế Hào (Net 69)

Ba: Lee Myun Woo (Net 70)

Bảng B (13-24)

Nhất: Trần Văn Sự (Net 68)

Nhì: Nguyễn Như Thanh (Net 68)

Ba: Vũ Anh Quân (Net 68)

Bảng C (25-36)

Nhất: Lê Anh Huy (Net 68)

Nhì: Vũ Hùng Việt (Net 68)

Ba: Nguyễn Thanh Hiền (Net 68)

Bảng Nữ (0-36)

Nhất: Phan Thị Bạch Mai (Net 68)

Nhì: Nguyễn Nhật Phú (Net 69)

Ba: Trương Lan Anh (Net 71)

Giải kỹ thuật

Longest Drive: Nguyễn Thọ Chiến (Nam, hố Dani 4), Nguyễn Thị Ngân (Nữ, hố Lani 9)

Nearest to the Line: Lê Thị Ánh Tuyết (hố Lani 4)

Nearest to the Pin: Nguyễn Hữu Thông (hố Lani 2), Trần Thanh Tú (hố Lani 7), Đinh Viết Sinh (hố Dani 3), Võ Hoàng Thu (hố Dani 7)

Phil Mickelson có vòng đấu thảm họa với điểm double par tại Valero Texas Open 2021