Golfer Dương Văn Vinh vô địch giải đấu kỷ niệm 5 năm thành lập CLB Golf Việt Hưng

Ngày 11/12 tại sân golf Long Biên, 120 golfer bao gồm các hội viên và khách mời thân thiết đã cùng nhau tề tựu tham dự giải đấu kỷ niệm 5 năm sinh nhật CLB Golf Việt Hưng.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm tại các bảng đấu dành riêng cho Hội viên CLB và Khách mời. Riêng giải vô địch (Best Gross) được áp dụng chung cho cả các Hội viên và Khách mời.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, đặc biệt là màn so tài kịch tính trong suốt 18 hố giữa golfer Dương Văn Vinh và Lê Hùng Nam, cuối cùng golfer Dương Văn Vinh đã giành ngôi Quán quân với gross 72. Golfer Dương Văn Vinh hiện là giám đốc kỹ thuật của CLB Golf Việt Hưng, từng là á quân tại giải vô địch Đối kháng nghiệp dư QG 2019.

Buổi lễ sinh nhật và gala trao giải đã diễn ra ấm cúng tại Nhà CLB sân golf Long Biên vào buổi tối cùng ngày. BTC đã trao các giải thưởng cho các golfer xứng đáng.

Kết quả giải đấu:

. Vô địch: Dương Văn Vinh

. Nhất Bảng A, B - Khách mời: Golfer Lê Mạnh Hùng, Cao Việt Hùng

. Nhì Bảng A, B – Khách mời: Golfer Lê Minh Hoàn, Vũ Đình Lân

. Nhất Bảng A, B, C – Hội viên: Golfer Nguyễn Việt Hùng, Hồ Tiến Thắng, Nguyễn Công Hoan

. Nhì Bảng A, B, C – Hội Viên: Nguyễn Văn Sinh, Nguyễn Văn Lực, Đinh Quang Hưng

. Ba bảng A, B, C – Hội viên: Đoàn Trung Thụy, Nguyễn Văn Lăng, Triệu Quốc Hùng

CLB Golf Việt Hưng được thành lập vào ngày 1/3/2016, bao gồm 13 thành viên sáng lập, do Chủ tịch Trần Thế Ngữ đứng đầu. Các thành viên ban đầu là cư dân của khu BT8 – Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên và đều có chung niềm đam mê với môn thể thao golf.

Cũng chính tại sân golf Long Biên, cách nay hơn 5 năm về trước đã đánh dấu sự ra đời của CLB – buổi outing ra mắt CLB Golf Việt Hưng.

Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đáp ứng yêu cầu tạo ra một sân chơi chung cho các golfer – những ‘bà con lối xóm’ thân thiết trên địa bàn. Đã từ lâu, CLB được coi là mái nhà chung của cộng đồng cư dân – golfer khu vực Việt Hưng, Long Biên.

Hiện tại, số lượng thành viên CLB lên tới 50 người, được tổ chức quy củ và đoàn kết dưới sự dẫn dắt của Ban điều hành CLB, đứng đầu là Chủ tịch Ngô Văn Thuyết, Tổng thư ký Đặng Đình Cương, Phó Chủ tịch Đoàn Trung Thụy, giám đốc kỹ thuật Dương Văn Vinh.

Thành phần hội viên CLB hiện nay chủ yếu là các golfer đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Long Biên, trong đó có 50% thành viên hiện là chủ các doanh nghiệp. Độ tuổi trung bình của các thành viên CLB là 36, trong đó thành viên lớn tuổi nhất là 65, trẻ nhất là 30 tuổi.

“Về phương hương hướng hoạt động của CLB thời gian tới, chúng tôi tiếp tục duy trì và phát huy những mạnh mà CLB đã làm được trong suốt thời gian qua. Ban điều hành CLB xác định sẽ tập trung vào việc phát triển chất lượng của từng thành viên, thay vì tập trung nhiều vào việc phát triển số lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nâng cao năng lực quản trị, điều hành của Ban điều hành, tiếp thu sáng kiến của tập thể để mang lại một sân chơi tốt hơn nữa cho các thành viên, đưa CLB Golf Việt Hưng trở thành một trong những thành viên phát triển của Hội Golf Thành phố Hà Nội về mọi mặt" Chủ tịch CLB, ông Ngô Văn Thuyết chia sẻ.