Golfer ghi HIO tại T99 VGA Tour Championship sẽ nhận 200 triệu đồng tiền thưởng

Giải HIO được tài trợ bởi Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng - một thương hiệu đã có uy tín trong xã hội cùng các sản phẩm xây dựng cũng như đầu tư.

T99 VGA Tour Championship diễn ra tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort từ ngày 19 – 22/12. 30 golfer sẽ cạnh tranh tổng tiền thưởng 1,5 tỷ đồng, trong đó nhà vô địch nhận 500 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ có thêm 200 triệu đồng tiền thưởng cho golfer đầu tiên ghi được HIO tại hố số 14, par 3 – hố golf đặc biệt có green hình trái tim đặt giữa hồ nước của sân Thanh Lanh.

Green hố 14 sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Giải thưởng HIO 200 triệu được tài trợ bởi Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng, chính là đơn vị sở hữu của Thanh Lanh Valley Golf & Resort. T99 VGA Tour Championship là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có giải thưởng HIO cho golfer may mắn.

Trong mùa giải 2022, VGA Tour đã ghi nhận 3 cú HIO, trong đó người đầu tiên là Bean Kim tại giải Lexus Challenge, cùng 2 cú HIO được ghi tại hố số 17 sân Vinpearl Golf Hải Phòng ở giải Vietnam National Championship – Cup VinFast thuộc về Lê Chúc An và Nguyễn Huy Thắng, tuy nhiên không có giải thưởng cho ba golfer này.