Golfer Hoàng Ngọc Quý vô địch Giải SG79 mở rộng lần thứ nhất năm 2023

Ngày 27/7, tại Sân golf Tân Sơn Nhất, thành viên tuyển Union Cup Miền Nam golfer Hoàng Ngọc Quý đã xuất sắc giành Best Gross với thành tích 70 gậy (-2).

 

Khai mạc giải Giải SG79 Mở rộng lần thứ nhất 2023.

Những năm gần đây, phong trào chơi golf theo cùng độ tuổi đã và đang phát triển mạnh trên cả nước. Nắm được xu thế, CLB SG79 đã ra đời nhằm tạo ra sân chơi và gắn kết những bạn golf đồng niên. Giải golf SG79 Mở rộng lần thứ nhất 2023 cũng là dấu mốc cho CLB SG79 tròn 1 năm xuất hiện trên bản đồ Golf Việt Nam, cùng Ban điều hành chính thức của SG79 tại TP.HCM.

Trong suốt cuộc đua căng thẳng và kịch tính tại Giải SG79 Mở rộng lần thứ nhất 2023, golfer Hoàng Ngọc Quý đã nhanh chóng lọt vào tâm điểm và không hề lùi bước trước áp lực cạnh tranh đến từ các golfer Single HDC cùng flight thi đấu. Sự trở lại tại các giải đấu phong trào ở khu vực Phía Nam đánh dấu cho con đường chinh phục những thử thách mới của cá nhân golfer Hoàng Ngọc Quý.

Không chỉ sở hữu những cú đánh mạnh mẽ và chính xác, golfer Hoàng Ngọc Quý còn tỏ ra hết sức ổn định và kiên nhẫn trong việc vượt qua những thử thách khó khăn. Không ngừng đặt mục tiêu cao và không ngừng tìm kiếm cơ hội để nâng cao cách biệt, anh đã kết thúc vòng đấu với thành tích 70 gậy (-2), một trong những điểm số rất ấn tượng tại 1 giải đấu phong trào.

 

Golfer Hoàng Ngọc Quý (giữa) vô địch với kết quả 70 gậy.

Đặc biệt, Giải SG79 Mở rộng lần thứ nhất 2023 còn có sự xuất hiện của G79 Miền Bắc và các khách mời tham gia. Tuy thời tiết tại TPHCM những tháng này rất khắc nghiệt với những cơn mưa rào nặng hạt, nhưng các golfer của SG79 và G79 miền Bắc tạo nên 1 bầu không khí rất hân hoan và nồng nhiệt, góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của giải đấu năm nay.

Với tinh thần "Chơi hay sống đẹp, của Thiên Thượng Hoả, lan toả yêu thương", CLB SG79 đóng vai trò quan trọng trong việc khơi nguồn niềm đam mê và truyền cảm hứng cho mọi thành viên, phát huy được tinh thần đoàn kết, giao lưu chia sẻ cả thể thao lẫn công việc và cuộc sống.

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross : Hoàng Ngọc Quý

Best Net: Đỗ Minh Nam

Best Net dành cho golfer sinh năm 1979: Cao Thị Tân Hương

Bảng A

Giải Nhất: Trần Quang Vinh

Giải Nhì: Nguyễn Duy Ngọc

Giải Ba: Lê Thanh Hùng

Bảng B

Giải Nhất: Kim Nguyễn

Giải Nhì: Trần Thị Nguyệt

Giải Ba: Đinh Văn Hóa

Bảng C

Giải Nhất: Lam Trang

Giải Nhì: Nguyễn Văn Quy

Giải Ba: Nguyễn Vũ Minh Hoàng

Giải Kỹ Thuật

Nearest To The Pin 8A: Trần Văn Tánh 2,4m

Nearest To The Pin 4B: Lee Myun Woo 0,75m

Longest Driver 3A: Phạm Thị Thanh Long 205 yards

Longest Driver 9B: Phùng Xuân Huế 287 yards