Golfer Huỳnh Quang Nhật liệu có phải là người “chốt sổ” cho giải thưởng HIO của VGS Sport vào tháng 05/2022?

Liên tiếp các giải thưởng lớn của tháng 5 đến từ các golfer sử dụng thẻ hội viên năm của VGS Sport.

Ngày 29/5, tại hố golf số 4 dài 178 yard của sân Tân Sơn Nhất, golfer Huỳnh Quang Nhật đã ghi điểm hole in one bằng gậy Rescue 3 để trở thành golfer thứ 9 ghi danh trong bảng vàng thành tích tháng 5 với giải thưởng 100 triệu 

Trước đó, cùng sở hữu thẻ hội viên năm, golfer Nguyễn Thị Khánh trở thành bóng hồng đầu tiên may mắn nhận về giải thưởng 200 triệu chỉ sau 2 ngày hoàn tất hồ sơ. Golfer Trần Văn Bình cũng đã làm nên điều kỳ diệu khi cả hai lần đều đạt giải 200 triệu nhờ chính sách không giới hạn số lần trúng thưởng từ gói Y200 của VGS Sport.

Ngoài ra, khi sở hữu tấm thẻ HIO năm, golfer có thể nâng mức thưởng lên tối đa 500 triệu với những đặc quyền 3K: Không giới hạn số trận đánh - Không giới hạn khoảng cách - Không giới hạn số lần trúng giải. 

Với tất cả những đặc quyền trên, rất có thể golfer Huỳnh Quang Nhật vẫn chưa phải là golfer cuối cùng nhận về những phần thưởng khủng từ VGS Sport và Bảo hiểm PVI. Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng HIO giá trị, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại:

- Hotline: 033.25.11111

- Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại tất cả các sân golf trên cả nước. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/golfer-huynh-quang-nhat-lieu-co-phai-la-nguoi-chot-so-cho-giai-thuong-hio-cua-vgs-sport-vao-thang-052022.html