Golfer Huỳnh Văn Toàn và Lương Văn Đa cùng nhau mang về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng đến từ VGS Sport

Chỉ trong vòng 1 ngày (07/02), VGS Sport đã ghi nhận liên tiếp 02 golfer may mắn mang về cho mình những giải thưởng tiền mặt giá trị mà gói Dịch vụ giải thưởng HIO mang lại.

Những ngày đầu xuân năm mới đang trải qua vô cùng “ngọt ngào” với VGS Sport nói chung và với làng golf nói riêng khi liên tục có những tin vui đến từ những điểm HIO, Albatross hay kỷ lục ghi 5 điểm birdie liên tiếp trong những dịp đầu năm.

Đối với đa số mọi người đều quan điểm hết mùng 5 là hết tết, tuy nhiên đâu đó vẫn râm ran câu chuyện “còn mùng là còn tết” và may mắn những ngày đầu năm tiếp tục được lan tỏa. Ngày mùng 7 tháng Giêng âm lịch vừa qua, VGS Sport tiếp tục nối dài “tuần trăng mật” ngọt ngào trong những ngày đầu năm khi ghi nhận 02 golfer may mắn tiếp theo mang về cho mình những giải thưởng giá trị của gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Golfer Huỳnh Văn Toàn (giữa) golfer may mắn thứ 4 có được niềm vui HIO trong dịp đầu năm.

Đầu tiên là cú HIO được xác nhận bởi golfer Huỳnh Văn Toàn (VGA 23190) vào lúc 14h35’ với vòng đấu trên sân Laguna Lang Co Golf Club. Cú đánh “một phát ăn ngay” bằng gậy sắt 8 tại hố 11 par-3, 148 yard đã mang về cho anh giải thưởng tiền thưởng tiền mặt giá trị khi trước đó anh đã sở hữu tấm Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm của VGS Sport với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng (Y100).

Golfer Lương Văn Đa - người may mắn thứ 5 mang về giải thường tiền mặt giá trị đến từ VGS Sport.

Chỉ sau đó hơn 1 tiếng vào lúc 15h55’, điểm HIO thứ 2 tiếp tục “nổ”, may mắn lần này đã đến với golfer Lương Văn Đa (VGA 39000) với cú đánh bằng gậy sắt 6, từ khoảng cách 192 yard trên sân Dalat at 1200 Golf Club. Tương tự như anh Toàn, anh Đa cũng nhận được niềm vui nhân đôi khi sở hữu tấm Thẻ Hội viên năm với giá trị 200 triệu đồng (Y200). Khá đáng tiếc khi cả 2 anh đều không sử dụng thêm gói Dịch vụ giải thưởng HIO bán lẻ theo ngày (D100, D200) để có thể “nhân ba” niềm vui thêm phần trọn vẹn.

Như vậy, với 02 cú HIO được xác nhận vừa qua đã xác nhận một kỷ lục đầu năm Nhâm Dần vô cùng bùng nổ, VGS Sport đã ghi nhận 05 golfer may mắn ghi được cú HIO chỉ trong vòng 07 ngày đầu năm, với tổng giá trị giải thưởng VGS Sport trao tặng lên đến gần 800 triệu đồng. Hy vọng rằng với niềm may mắn lần này sẽ lan tỏa đến toàn bộ các golfer trên khắp cả nước, cùng nhau lên sân, đi săn những giải thưởng giá trị đến từ cú HIO mà VGS Sport mang lại.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.