Golfer Ian Poulter bổ sung 'quái thú' mới vào bộ sưu tập

Không chỉ là golfer tài năng ở xứ sở sương mù, Ian Poulter còn được biết đến như một người yêu thích việc sở hữu các siêu xe, đặc biệt là dòng xe của Ferrari.

Sau khoảng thời gian dài vật lộn với chấn thương, tay golf 42 tuổi Ian Poulter cho thấy anh đang “hồi xuân” sau khi thi đấu khá thành công ở những giải golf chuyên nghiệp kể từ đầu năm đến nay. Vào cuối tháng 3 vừa qua, anh đăng quang ở Houston Open - một giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour để giành chiếc vé dự The Masters 2018. Gần đây, golfer người Anh cũng có kết quả tích cực ở The Players Championship khi về đích ở vị trí T11.

Với việc thi đấu thành công trong thời gian qua, Poulter đang trên đường trở lại đội tuyển châu Âu để tham dự Ryder Cup vào tháng 9 tới. Vừa qua, golfer xếp hạng 28 thế giới cũng tự thưởng cho mình bằng cách thêm vào một siêu xe mới vào bộ sưu tập xe khá đồ sộ của mình. Cụ thể, Poulter đã mua cho mình chiếc “Quái thú” Porsche GT3. Đây cũng là chiếc xe Porsche đầu tiên anh sở hữu kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp golf.

Hình ảnh siêu xe Porsche GT3 mới nhất mà Poulter đã sở hữu. (Ảnh: Twitter Ian Poulter)

Porsche GT3 hiện là một trong những kiểu xe bán chạy nhất của hãng với thiết kế kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ và có khả năng tăng tốc lên 100km/h trong vòng 3,4 giậy. Hiện tại chưa rõ chiếc GT3 của Poulter có nâng cấp gì hay không, nhưng giá ban đầu cho phiên bản thường vào khoảng 143.600 USD, giá trị gần như tương đương với khoản tiền thưởng khi bạn kết thúc ở vị trí thứ 15 ở giải PGA Tour bất kỳ.

Đây không phải là lần đầu tiên Poulter khoe siêu xe. Trước đó, golfer này từng có bộ sưu tập xế khủng gồm nhiều siêu xe đến từ hãng Ferrari. Trong đó nổi bật nhất là 2 phiên bản giới hạn LaFerrari và Enzo với giá trị lên đến cả triệu USD. Thậm chi Poulter còn từng bán cho Rory McIlroy 1 chiếc Ferrari F12 vào năm 2015.

5 siêu xe Ferrari trong bộ sưu tập xe của Poulter gồm: 288GTO, F40, F50, Enzo, LaFerrari. (Ảnh: Twitter Ian Poulter)

Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng như trong quãng thời gian vừa qua, có lẽ Poulter sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập xế của mình nhiều siêu xe khác trong tương lai.

Choáng với bộ sưu tập xe Ferrari của Ian Poulter