Golfer Ngô Minh Phúc vô địch giải Golfriends Championship

Ngày 4/1, giải golf lớn nhất trong năm của CLB GolfFriends có tên gọi Golfriends Championship đã diễn ra trên sân golf Stone Valley, Kim Bảng, Hà Nam. Sự kiện có sự tham gia của hơn 200 golfer.

Mở đầu năm mới 2021, các thành viên CLB GolfFriends lại có cơ hội gặp gỡ, giao lưu  tại giải đấu Golfriends Championship

Giải đấu có sự tham gia của hơn 200 golfer.

Năm nay, giải đấu có sự tham gia của hơn 200 golfer. Các golfer cùng nhau thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36) ở 4 bảng A, B, C và Nữ. Các golfer Nam xuất phát tee xanh, Nữ tại tee đỏ và golfer cao niên (từ 65 tuổi trở lên) tại tee trắng.

Sau một ngày thi đấu trên tinh thần fair play nhưng không kém phần kịch tính, golfer Ngô Minh Phúc xuất sắc giành cúp vô địch với gross 79 gậy. Các golfer Phan Minh Chính, Nguyễn Mạnh Hà, Nguyễn Xuân Liên và Lê Thị Thu Thuỷ  giành giải nhất tại các bảng A, B, C và Nữ.

Golfer Ngô Minh Phúc nhận cúp vô địch giải đấu.

Được biết, CLB Golf Friends là nơi quy tụ của hơn 3 nghìn golfer trung cao niên, những người đã về hưu, thường xuyên có các hoạt động giao lưu golf và chia sẻ cuộc sống hàng ngày. 

Kết quả của giải đấu:

Best Gross: Ngô Minh Phúc

Bảng A

Giải Nhất: Phan Minh Chính

Giải Nhì: Hà Quang Trí

Giải Ba: Trần Huy Cương

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Mạnh Hà

Giải Nhì: Phạm Văn Thuần

Giải Ba: Đỗ Đức Minh

Bảng C

Giải Nhất: Nguyễn Xuân Liên 

Giải Nhì: Nguyễn Hữu Trực

Giải Ba: Nguyễn Phong Hoà

Bảng Nữ

Giải Nhất: Lê Thị Thu Thuỷ

Giải Nhì: Hoàng Thanh Thuỷ

Giải Ba: Nguyễn Thị Ngọc Nhung

Rule - It - Right #17: Bóng di chuyển do điều kiện tự nhiên.