Golfer người Malaysia đột tử ở tuổi 28 tại Trung Quốc

Theo thông báo từ ban tổ chức, bạn cùng phòng của tay golf người Malaysia - Kevin Techakanokboon, thức dậy vào sáng sớm chuẩn bị cho vòng cuối cùng bất ngờ nhận thấy Arie Irawan nằm bất động trên giường.

Theo đó, Kevin đã gọi một đồng nghiệp tới trợ giúp trước khi xe cứu thương địa phương tới. Dù các nhân viên y tế nỗ lực sơ cứu 45 phút nhưng không thể cứu Irawan. Việc từ trần khi chỉ mới 28 tuổi của golfer trẻ đã khiến cộng đồng không khỏi xót xa.

Website của giải thuộc hệ thống PGA Tour Series Trung Quốc cho biết, hiện tại báo cáo xác nhận về cái chết của Irawan vẫn chưa được hoàn thành nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy đó là "nguyên nhân tự nhiên". Bởi sự việc đau lòng này, ngày cuối của Sanya Championship đã bị hủy và giải nhất được trao cho golfer Trevor Sluman.

Irawan bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2013 sau 4 năm chơi golf tại Đại học Tulsa, nơi anh nhận bằng quản lý hệ thống thông tin. (Ảnh: Sky Sports)

"Đây thực sự là bi kịch ảnh hưởng tới tất cả chúng tôi, những người là một phần của đại gia đình golf đoàn kết tại đây", Greg Carlson - Giám đốc điều hành của giải chia sẻ trên website. "Arie thi đấu cùng chúng tôi năm 2018, mùa giải đầu tiên anh tham dự đủ các sự kiện và tôi biết anh ấy rất háo hức với mùa giải này khi tiếp tục theo đuổi golf chuyên nghiệp. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc với vợ và gia đình anh".

Trở lại sau chấn thương liên tếp, Tiger Woods đã sẵn sàng giành lại Green Jacket?