Golfer Nguyễn Hồng Hải lên ngôi Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 4 năm 2023

Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 4 năm 2023 đã khép lại thành công với ngôi vô địch thuộc về golfer Nguyễn Hồng Hải cùng nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Trưa 29/10 vừa qua, lễ khai mạc Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 4 năm 2023 đã diễn ra tại sân Hoàng Gia, Ninh Bình. Đây là sự kiện thể thao thường niên do Báo Giao thông tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương là Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam.

Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 4 năm 2023 quy tụ 200 golfer.

Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân và golfer sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào quỹ Chương trình Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn không may gặp tai nạn giao thông.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức nhấn mạnh: “Tham dự giải đấu, các golfer không chỉ chơi thể thao thông thường mà còn làm một việc nghĩa là chia sẻ, tiếp sức cho những gia cảnh khốn khó vì tai nạn giao thông. Khi giải đấu khép lại, sự sẻ chia của quý vị sẽ lan tỏa đến cộng đồng”.

Theo Ban Tổ chức, Giải Golf Chung tay vì ATGT năm nay quy tụ 200 golfer, chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), theo luật R&A và luật riêng của sân được ghi trên phiếu điểm hoặc bảng thông báo của sân. Điểm tính theo HDC ngày (System 36).

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, golfer Nguyễn Hồng Hải đã xuất sắc vượt qua 200 đối thủ để giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích 76 gậy. Danh hiệu Best Net của nữ gọi tên golfer Nguyễn Thị Lĩnh.

Golfer Nguyễn Hồng Hải xuất sắc giành giải Best Gross.

Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng khác đã được trao cho các golfer xứng đáng bao gồm: 

- 3 Giải Nhất bảng A, B, C lần lượt trao cho: Lê Đình Thọ, Nguyễn Phú Bình, Đặng Văn Hiền.

- 3 Giải Nhì bảng A, B, C lần lượt thuộc về: Vũ Xuân Hòa, Lê Hoàng Minh, Trần Đình Quý.

- 3 Giải Ba bảng A, B, C lần lượt gọi tên: Đinh Thanh Vượng, Trần Anh, Vũ Quý Phàn.

* Giải Kỹ thuật:

- Giải gần cờ nhất (6 giải): Đào Minh Thắng, Bùi Đức Hậu, Nguyễn Hoằng, Hồ Hải Sơn, Hàn Duy Điều, Lê Thế Hùng.

- Giải phát bóng xa nhất (4 giải): Nguyễn Ngọc Toàn, Nguyễn Quốc Toàn, Nguyễn Đình Thắng, Trần Mạnh Quyết.

- Giải gần đường kẻ nhất (2 giải): Nguyễn Quang Trung, Nguyễn Duy Lâm.

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải, thông qua Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban Tổ chức giải thay mặt Chương trình Chung tay vì ATGT trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh là thân nhân người bị tai nạn giao thông và có hoàn cảnh khó khăn.

50 suất học bổng sẽ được trao đến các em học sinh khó khăn có thân nhân bị TNGT.

Ngoài ra, Chương trình Chung tay vì ATGT cũng thông qua Ban ATGT tỉnh Ninh Bình trao 50 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các em học sinh có thân nhân bị tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Chương trình Chung tay vì ATGT còn trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng đập tràn tại Sơn La.

Đặc biệt, Chương trình Chung tay vì ATGT còn trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng đập tràn tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.