Golfer Nguyễn Mạnh Cương nhận giải thưởng HIO 156 triệu từ XOR

Cú đánh ấn tượng của Golfer Nguyễn Mạnh Cương trong giải đấu Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament đã đưa bóng vào hố Hole in one với khoảng cách 177 yards, xuất sắc chinh phục  giải thưởng đặc biệt là điện thoại xa xỉ Titanium X2 Classic  trị giá 156 triệu VNĐ 

Ngày 12/11, Royal Long An Golf & Villas chính thức khai trương với sự tham gia của huyền thoại Golf Sir Nick Faldo cùng hàng trăm khách mời trong nước và quốc tế thu hút sự quan tâm của truyền thông và giới chuyên môn. Nằm trong khuôn khổ sự kiện, giải đấu Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament được tổ chức cùng ngày với sự tham gia tranh tài của 144 golfer. Điểm nhấn đặc biệt trong giải đấu chính là golfer Nguyễn Mạnh Cương đã xuất sắc ghi được HIO tại hố 15 với khoảng cách 177 yards. Cú đánh này đã mang về cho anh phần thưởng giá trị từ nhà tài trợ G-Luxury International - Đơn vị phân phối điện thoại xa xỉ XOR tại Việt Nam. 

Ông Nguyễn Phan Đức - phó chủ tịch công ty TNHH G-Luxury International  trao giải cho golfer

Ngay sau khi trận đấu diễn ra, đại diện của nhà tài trợ, phó chủ tịch công ty TNHH G-Luxury International - ông Nguyễn Phan Đức đã có buổi gặp mặt trực tiếp để chúc mừng thành công của golfer Nguyễn Mạnh Cương tại XOR Service Point - Trung tâm dịch vụ đầu tiên của hãng tại TP HCM. Ông chia sẻ: “XOR đã và đang tài trợ giải thưởng cho các giải đấu chuyên nghiệp và giao lưu tại Việt Nam. Hôm nay chúng tôi rất vui mừng khi được trao giải thưởng này tới người may mắn nhất của giải. XOR chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành thân tín, đẳng cấp cùng anh Cương chinh phục thêm những thành tích mới trên sân golf”.

Đặc biệt, hai bên cũng có thời gian chia sẻ, trao đổi nhiều hơn để golfer Nguyễn Mạnh Cương có thể hiểu hơn về thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR. Cũng giống như golf, XOR không phải là lựa chọn dành cho số đông. XOR là thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, giới golfer sành công nghệ, có gu thẩm mỹ, hướng tới vẻ đẹp trường tồn và những giá trị, trải nghiệm mang đậm nét cá nhân cũng là lựa chọn cho sự kết nối giao tiếp riêng tư. 

Giải thưởng HIO điện thoại xa xỉ XOR Titanium X2 Classic 

Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc thiết kế của XOR, ông Hutch Hutchison chia sẻ: “Xuất phát từ mong muốn thỏa mãn nhu cầu của một bộ phận tầng lớp thượng lưu – những người cần sự riêng tư được tôn trọng và bảo vệ tối đa – tôi cùng các cộng sự khao khát cho ra đời thiết bị di động kế thừa tinh hoa Anh Quốc, đồng thời phải mang tính đương đại, phục vụ nhu cầu nguyên bản của con người trong thời đại số hóa. Đó là một trong những lý do thôi thúc chúng tôi tạo ra XOR. XOR là một tác phẩm tinh xảo, với sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật cơ khí chính xác và kỹ năng chế tác thủ công cao cấp. Sản phẩm được hình thành từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất, gồm sapphire, titan grade 5, đến ceramic và da thuộc quý hiếm, kèm theo tạo hình thời thượng mang vẻ đẹp trường tồn”.

XOR - Người bạn đồng hành nâng tầm đẳng cấp của mỗi golfer

 

Ngoại quan của XOR gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế “công thái học" độc đáo với những đường cong uốn lượn, biểu trưng cho các chuyển động tự nhiên. Không sở hữu những thứ hào nhoáng như màn hình gập, camera siêu nét… hay những ứng dụng có thể "gây nghiện", bộ não của XOR nằm ở các công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế như XOR-Shield và XOR-Peer cùng mật khẩu 3 lớp, xoá dữ liệu từ xa tạo ra một thế giới liên lạc an toàn. Tính năng mới nhất Smart Bluetooth giúp người dùng kết nối mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn đầy phong cách.

Ở kỷ nguyên số, người ta sẽ đoán biết nhiều điều về nhau thông qua chiếc điện thoại - vật bất ly thân của mỗi người. Không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại, XOR còn là tuyệt tác nghệ thuật mang tính cá nhân hoá thể hiện phong cách riêng của chủ sở hữu. 

Tại Việt Nam, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp qua nhà phân phối chính hãng G-Luxury International và các đại lý bán lẻ uỷ quyền:

- The Watch Club - 81 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- TimePiece Luxury - 26 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội

- EU Luxury - số 1 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Toàn Cầu - 44 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Crown - 39 Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh

- XOR Service Point - 81 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

- The Watch Club - 94 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, Hồ Chí Minh

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại www.xor.inchoặc trải nghiệm sản phẩm thực tế tại XOR Boutique: Tầng 2, Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội