Golfer Nguyễn Ngọc Khôi vô địch giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 19 – 2023

Giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 19 năm 2023 và Kỉ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06 đã khép lại thành công và tìm được những chủ nhân cho các hạng mục giải thưởng.

Giải golf Doanh Nghiệp và Thương Hiệu không chỉ là một giải đấu thể thao, mà còn là một cơ hội tuyệt vời để tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp và thương hiệu. Qua việc tham gia vào giải đấu này, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các đại diện thương hiệu có thể xây dựng và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình thông qua các hoạt động giao lưu và gặp gỡ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu. Điều này mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh trong tương lai.

Tiếp nối thành công từ các mùa trước, giải golf Giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 19 năm 2023 đã tạo ra một sân chơi được đầu tư chất lượng cho các tuyển thủ có chung niềm đam mê thể thao “quý tộc”. Ngoài ra đây là một môi trường giúp cho các doanh nghiệp tạo cầu nối gắn kết thương hiệu trong công việc kinh doanh và khẳng định vị thế trên thị trường.

Sau 1 ngày tranh tài đầy khó nhằn khi thời tiết tại sân golf Tân Sơn Nhất liên tục xuất hiện những cơn mưa bất chợt. Vượt qua yếu tố thời tiết và hơn 140 golfer, “Cụ” Khôi cái tên thân thuộc của các Golfer miền Nam đặt cho anh đã xuất sắc giành Best gross với thành tích 77 gậy.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi vô địch giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 19 – 2023.

Kết quả chung cuộc của giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 19 năm 2023:

Best Gross

Nguyễn Ngọc Khôi

Best Net

Phan Hữu Phước

Nhất các Bảng A B C:

Hoàng Hữu Cương

Nguyễn Văn Liêm

Mai Thế Biên

Nhì các Bảng A B C:

Trần Văn Tuân

Lê Văn Đức

Nguyễn Công Thắng

Ba các Bảng A B C:

Nguyễn Văn Sĩ

Phạm Thanh Sáng

Tạ Trung

Bảng Nữ:

Nhất: Hồ Thị Lành

Nhì: Lâm Thị Mai

Ba: Bùi Thị Thu Hiền

Giải kỹ thuật:

Nearest To The Pin Dành cho Nam 4C : Phạm Văn Biên 5,6m

Nearest To The Pin Dành cho Nữ 5D: Cao Thanh Tâm 4,6m

Longest Driver 2C: Diana Phạm 305yards

Longest Driver 2D: Nguyễn Văn Bình  263yards

Một trong những điểm nhấn tại Gala trao giải Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu VN lần thứ 19 là chương trình đấu giá từ thiện Áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Quốc gia Lê Khánh Hưng - Nhà Vô Địch Sea Games 32 đấu giá thành công với trị giá 77 triệu đồng.

Hoạt động này nhằm vinh danh golfer Lê Khánh Hưng -  Nhân vật đã mang về cho golf Việt Nam tấm HCV lịch sử khi chỉ mới 15 tuổi. Bên cạnh việc hưởng thụ niềm vui của một chiến thắng lịch sử,Họ sẽ biết rằng mỗi đồng tiền họ chi trả sẽ mang lại một tác động tích cực cho xã hội và giúp đỡ những người cần sự hỗ trợ đó là các em tại khu trẻ mồ côi Tâm Bình.

Golfer Nguyễn Văn Liêm đã đấu giá thành công Áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Quốc gia Lê Khánh Hưng - Nhà Vô Địch Sea Games 32 trị giá 77 triệu đồng.

Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương hiệu VN lần thứ 19 đã tạo ra một sân chơi hấp dẫn và chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và thương hiệu kết nối, đồng thời truyền tải tinh thần nhân văn tốt đẹp của con người Việt Nam. Qua đó, mùa giải góp phần đánh dấu vào bước tiến quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng golf sôi động và tích cực của golf Việt Nam.