Golfer Nguyễn Quốc Bình chào năm 2021 với giải thưởng 200 triệu từ Dịch vụ giải thưởng HIO

Trong những ngày cuối cùng của năm 2021, golfer Nguyễn Quốc Bình (VGA 567) đã xuất sắc mang về cho mình 200 triệu đồng sau khi ghi thành công cú HIO trên sân golf Chí Linh.

Gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp đang mang lại rất nhiều may mắn cho các golfer trong những ngày cuối năm, khi tiếp tục ghi nhận golfer cuối cùng trong năm mang về cho mình giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ mang lại.

Golfer Nguyễn Quốc Bình trở thành người "chốt sổ" HIO năm 2021 của VGS Sport.

Được biết, trong vòng golf giao lưu nhân dịp cuối năm, golfer Nguyễn Quốc Bình thực hiện thành công cú HIO tại hố 6B – 192 Yards, sân Chi Linh Star Golf & Country Club với cú đánh bằng gậy Rescue 5. Niềm vui HIO còn được nhân lên gấp đôi bởi trước đó anh đã trở thành khách hàng của VGS Sport thông qua việc đăng ký sử dụng Thẻ hội viên năm (Y200) để nhận được giải thưởng 200 triệu đồng.

Với cú HIO này, anh đã trở thành người “chốt sổ” cuối cùng của gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong năm 2021. Năm 2021 chứng kiến sự đột phá vô cùng mạnh mẽ của gói Dịch vụ giải thưởng HIO khi có tới 71 golfer may mắn ghi được cú HIO và mang về tổng con số trả thưởng kỷ lục – 11 tỷ 460 triệu đồng.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.