Golfer Nguyễn Thanh Hưng ghi HIO tại giải Vô địch các CLB Golf Nghệ An 2020

Golfer Nguyễn Thanh Hưng đã ghi dấu ấn của mình tại giải Vô địch các CLB Golf Nghệ An 2020 với một cú HIO.

Là 1 trong số những golfer cuối cùng thi đấu trong ngày tại giải Vô địch các CLB Golf Nghệ An 2020, golfer Nguyễn Thanh Hưng đã khiến các khán giả tại sân và khán giả xem trực tiếp giải đấu trên truyền hình GolfNews bất ngờ với cú đánh rất hay của anh. Tại hố 13 sân Mường Thanh Diễn Lâm, một hố par 3 được đánh giá là khá khó với khoảng cách là 185 yard, golfer Nguyễn Thanh Hưng đã dùng gậy sắt số 6 để phát bóng, Một cú đánh hoàn hảo, bóng rơi phía trước cờ và lăn thẳng vào hố.

“Tôi thật sự rất bất ngờ bởi sau cú đánh của mình khi khán giả hô lên tôi mới biết mình đã ghi được hole in one. Đây là cú HIO đầu tiên của tôi sau 3 năm chơi golf và cảm giác thật tuyệt vời.”

Golfer Nguyễn Thanh Hưng (áo xanh ngồi giữa) cùng các bạn chơi và khán giả trên sân.

Tại giải Vô địch các CLB Golf Nghệ An, golfer Nguyễn Thanh Hưng thi đấu cho đội LP và đối thủ của anh là golfer Đậu Việt Phương thuộc CLB King. Điểm HIO đã mang về cho golfer Nguyễn Thanh Hưng 200 triệu đồng tiền mặt từ gói dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport, cùng với đó giúp anh nâng tỷ số trận đấu lên 2Up. Đáng tiếc là anh không thể duy trì kết quả này để mang điểm về cho đội của mình khi để cho golfer Đậu Việt Phương lội ngược dòng ở 5 hố cuối cùng.