Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung xuất sắc ghi HIO trị giá hơn 1 tỷ đồng tại Tan Son Nhat Golf Course Championship

Nữ golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã lập được thành tích đáng tự hào trên sân golf Tân Sơn Nhất để nhận được phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Vào ngày 31/8/2018, một bất ngờ đã xảy ra ở giải Tan Son Nhat Golf Course Championship khi golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã có pha phát bóng đẹp mắt ở hố số 8A, par 3 để ghi điểm hole-in-one (HIO).

Theo thông tin từ ban tổ chức, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã có pha ghi điểm ấn tượng khi sử dụng gậy Sắt 8. Khoảng cách thực tế của đường bóng này là 130 yard.

Nhờ vào thành tích đáng nhớ này, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã nhận được phần thưởng giá trị hơn 1 tỷ đồng gồm: Bộ nội thất trị giá 200 triệu đồng từ Công Ty BA Furniture; 200 triệu đồng tiền mặt từ Nha Khoa Sysney; 100 triệu đồng tiền mặt từ Hãng Tàu KMTC; Voucher trị giá 1 tỷ đồng từ Công ty Nhật Tiến và Voucher Du Thuyền 5 Sao trị giá 35 triệu đồng từ Hasa Tour.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung tại hố 8A, sân golf Tân Sơn Nhất.

Đối với bất kỳ golfer nào, việc có thể đạt được HIO luôn là thành tích đáng tự hào và gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf nghiệp dư nói chung, cũng như củng cố thêm sự phát triển của CLB Golf nói riêng.

Tan Son Nhat Golf Course Championship là sự kiện có quy mô lớn và uy tín trong cộng đồng golf Việt Nam những năm gần đây khi có sự góp mặt của nhiều golfer nghiệp dư trình độ cao. Bên cạnh đó, giải đấu thường niên của sân golf Tân Sơn Nhất còn được xem như lời tri ân gửi đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.

Kết quả của giải đấu sẽ tiếp tục được GolfNews.vn cập nhật trong những bản tin sau.

Chùm ảnh nổi bật tại vòng loại thứ 2 giải Tan Son Nhat Golf Course Championship