Golfer Nguyễn Thị Vân Anh giành cúp vô địch EVGA Tour Tết 2020

Vượt qua hơn 140 golfer tham dự EVGA Tour Tết 2020, golfer Nguyễn Thị Vân Anh đã vinh dự trở thành nhà vô địch với kết quả 70 gậy.

Giải đấu từ thiện thường niên do Hiệp hội Golf người Việt tại châu Âu đã diễn ra thành công với chiến thắng thuộc về golfer Nguyễn Thị Vân Anh. Các golfer Chu Văn Thức, Hoàng Hợp Thương, Trần Văn Hiếu, Thuỷ Đỗ đã giành giải Nhất tại bảng A, B, C và EVGA.

Golfer Nguyễn Thị Vân Anh nhận cúp vô địch giải đấu.

Bên cạnh ý nghĩa thể thao cao thượng, gắn kết cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, sự kiện còn mang ý nghĩa nhân văn gắn liền với hoạt động xã hội. Năm thứ 2 tổ chức, EVGA Tour Tết tiếp tục phối hợp cùng quỹ Hope for Children gây quỹ giúp đỡ những trẻ em nghèo trên toàn quốc.

BTC tổ chức đấu giá chiếc gậy Honma gây quỹ Hope for Children.

Trong đêm gala trao giải, các golfer và nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã cùng nhau đóng góp được 307 triệu đồng để gây quỹ Hope for Children. Thay mặt BTC, ông Ngô Thế Hào – Phó Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải đã cảm ơn các nhà hảo tâm, nha tài trợ và các golfer đã đồng hành cùng giải đấu. BTC và quỹ Hope for Children cam kết sẽ sử dụng số tiền quyên góp đúng mục đích, đúng người và công khai.

Hơn 140 golfer người Việt đến từ 14 quốc gia đã cùng nhau tranh tài tại giải đấu.

Được biết, năm 2019, giải đấu đã quyên góp được 145 triệu đồng để hoàn thành công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thạch Linh, Hà Tĩnh.

EVGA Tour Tết 2020 - “Golf for Children's Tour” tiếp tục hành trình nhân văn