Golfer Nguyễn Văn Cường vô địch giải Amber Hills – Opening Tournament

Nguyễn Văn Cường trở thành golfer đầu tiên giành chức vô địch trên sân golf với thương hiệu mới Amber Hills Golf & Resort.

Sau ngày thi đấu đầu tiên diễn ra với hơn 130 golfer tham dự giải, Amber Hills – Opening Tournament tiếp tục chào đón hơn 200 golfer đến tranh tài trong ngày thi đấu thứ 2 (10/4). Tất cả các golfer đều rất háo hức được chinh phục thử thách của Amber Hills Golf & Resort, cùng những phần thưởng HIO giá trị mà ban tổ chức đã chuẩn bị cho giải đấu như xe Mercedes C200, thẻ hội viên 10 năm của sân và 200 triệu tiền mặt….

Các golfer tham dự lễ khai mạc thi đấu ngày 2 Amber Hills – Opening Tournament

Đúng như danh sách đăng ký, ngày thi đấu thứ hai xuất hiện rất nhiều những golfer handicap thấp, trong đó có đại diện của Tổng cục Thể dục thể thao ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam Lê Hùng Nam, đội trưởng Đinh Hồng Phong cùng nhiều thành viên của đội tuyển Union Cup miền Bắc, các chủ tịch và tổng thư ký của nhiều CLB và hội golf lớn khu vực phía Bắc. Điều này đã tạo nên một ngày thi đấu có tính cạnh tranh rất cao khi ai cũng muốn trở thành nhà vô địch đầu tiên tại sân golf mang thương hiệu mới Amber Hills Golf & Resort.

Ông Phạm Trung Kiên và Ông Trần Anh Thắng – Chủ tịch HĐQT Amber Capital Holdings trao cúp vô địch cho golfer Nguyễn Văn Cường

Khác với ngày thi đấu thứ nhất, thời tiết trong ngày 2 ít gió hơn tạo điều kiện thuận lợi để các golfer có thể chinh phục sân đấu với điểm số tốt nhất. Với kết quả 77 gậy, golfer Nguyễn Văn Cường đã trở thành người chơi xuất sắc nhất giải. Giải nhất các bảng lần lượt thuộc về các golfer Trần Lệnh Thương, Mạnh Quân Phúc và Kim Young Sung. Đặc biệt, giải Nhất của bảng Nữ đã thuộc về một golfer còn rất trẻ là Nguyễn Viết Gia Hân (12 tuổi).

Chia sẻ sau giải đấu, Ông Phạm Trung Kiên – Đại diện Amber Hills Golf & Resort cho biết: “ Amber Hills Opening Tournament là hoạt động đầu tiên ghi dấu diện mạo mới, dấu mốc ghi nhận việc thay đổi thương hiệu từ Yên Dũng sang Amber Hills. Chúng tôi rất mừng vì sự kiện đã đón nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Hiệp hội golf, các hội golf địa phương và các golfer trong 2 ngày thi đấu vừa qua. Sau những ngày tập trung chuẩn bị, đến ngày hôm nay mọi thứ được hoàn thành trọn vẹn khiến tôi cũng như ban lãnh đạo của Amber Hills vô cùng hạnh phúc. Thành công của giải đấu này sẽ là động lực để Amber Hills Golf & Resort tiếp tục tổ chức các giải đấu có quy mô lớn hơn trong năm nay. Cùng với đó, với những chiến lược đúng đắn từ ban điều hành sân và sự đầu tư của Tập đoàn Amber, sân golf Amber Hills sẽ tiến tới hình ảnh Đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn và thử thách hơn trong thời gian tới. Xin cảm ơn tất cả các golfer đã đến tham dự giải đấu.”

 

-------------------

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Nguyễn Văn Cường 77 gậy

Giải nhất:

Bảng A: Trần Lệnh Thương (Gross 81, HCP 12, Net 69)

Bảng B: Mạnh Quân Phúc (Gross 83, HCP 17, Net 68)

Bảng C: Kim Young Sung (Gross 91, HCP 20, Net 71)

Giải Nhì:

Bảng A: Vũ Văn Vụ (Gross 82, HCP 14, Net 68)

Bảng B: Nguyễn Văn Triều (Gross 82, HCP 18, Net 68)

Bảng C: Phương Minh Hoà (Gross 86, HCP 14, Net 72)

Giải Ba:

Bảng A: Nguyễn Bảo Phát (Gross 86, HCP 16, Net 70)

Bảng B: Nguyễn Văn Linh (Gross 88, HCP 22, Net 68)

Bảng C: Dương Công Hậu (Gross 86, HCP 14, Net 72)

Nhất Bảng Nữ: Nguyễn Viết Gia Hân (Gross 85, HCP 15, Net 70)

 

Theo: https://ictvietnam.vn/golfer-nguyen-van-cuong-vo-dich-giai-amber-hills-opening-tournament-20220413111519563.htm