Golfer Nguyễn Văn Hưng trúng 100 triệu đồng khi đặt sân qua VGS Booking

Vào ngày 06/11 vừa qua, golfer Nguyễn Văn Hưng (VGA 65134) đã xác lập một thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp chơi golf khi ghi thành công cú HIO tại hố số 8, sân Tam Dao Golf & Resort.

Bên cạnh việc có được niềm vui với một cú đánh để đời mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn "chạm" đến, anh còn có thêm một giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng nhờ cú HIO này.

Được biết trước vòng golf, golfer Nguyễn Văn Hưng đã đặt sân qua VGS Booking và được hưởng "đặc quyền ưu đãi" là gói Dịch vụ giải thưởng HIO - D20, trị giá giải thưởng 20 triệu đồng đi kèm. Tuy nhiên, như biết trước được niềm vui sẽ đến với mình, trước vòng đấu anh đã quyết định nâng cấp gói giải thưởng từ D20 lên gói D100 (giá trị giải thưởng 100 triệu đồng) thông qua VGS Booking, và anh đã chính thức được "nhân đôi" niềm vui với cú HIO của mình.

Đặt sân qua VGS Booking sẽ được hoàn tiền vào Ví điểm thưởng (vWallet) trên vHandicap.

Ngoài việc được tặng gói D20 độc quyền khi đặt sân qua VGS Booking, các golfer còn có cơ hội được hoàn tiền vào Ví điểm thưởng (vWallet) để mua sắm các dịch vụ trong hệ sinh thái trên vHandicap.

Chi tiết về các đặc quyền ưu đãi dành riêng cho các hội viên của vHandicap khi đặt sân qua VGS Booking xem tại đây.

Để chắc chắn không bị bỏ qua các tee time đẹp, giá rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn hãy theo dõi trang fanpage Facebook chính thức của VGS Booking, liên hệ hotline 024.7100.1088 hoặc truy cập ứng dụng vHandicap.